Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu quốc gia

Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

DRC lần thứ 9 được vinh danh Thương hiệu quốc gia
08:15, 05/11/2024

DRC lần thứ 9 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Công ty CP Bột giặt LIX lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia
08:00, 05/11/2024

Công ty CP Bột giặt LIX lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào
10:28, 02/10/2024

Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào

  • Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

  • Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp

    Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp

    Các chuyên gia cho rằng cần tìm giải pháp để phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh thương mại xanh. Đồng thời, trong ngắn hạn lẫn dài hạn phải đẩy mạnh định hướng kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh và bền vững.

  • Người May 10: Tự hào từ trái tim  "Lời ca dâng Bác"

    Người May 10: Tự hào từ trái tim "Lời ca dâng Bác"

    Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Tổng Công ty May 10, tối ngày 18/5/2024, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ đặc sắc, âm hưởng hào hùng "Lời ca dâng Bác"

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng Cuộc thi văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất

    Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng Cuộc thi văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất

    Sáng 26/2/2024 tại Hà Nội, Giải thưởng văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất đã tổ chức lễ công bố thông tin, theo đó Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) sẽ là doanh nghiệp đồng hành cùng Cuộc thi.

  • Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia

    Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia

    Gạo Hapro Đồng Tháp tự hào là thương hiệu quốc gia, với những sản phẩm đặc biệt như: Gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng đặc biệt, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo.

  • May 10 mang “Những hành trình mới” đến với Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    May 10 mang “Những hành trình mới” đến với Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Trình diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông 2023 mang tên The Pilgrimage (Những hành trình mới), tại Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023 May 10 mang đến phác hoạ về phong cách tân thời, năng động như một lời tri ân gửi tới những người yêu thời trang Việt Nam.

  • Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt

    Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt

    Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp, gia tăng hiện diện trên thị trường thế giới sẽ giúp vị thế Thương hiệu quốc gia trở nên mạnh mẽ, nhất là trong điều kiện Việt Nam ký kết và thực thi rất nhiều hiệp định thương mại tự do.

  • Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm

    Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm

    Việc hỗ trợ xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi không chỉ là xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của vùng miền mà còn là định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.

  • Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam

    Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam

    Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm của Việt Nam mở rộng thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tiếp cận trực tiếp với các nhà mua hàng uy tín từ khắp nơi trên thế giới.

  • Sự khác biệt trong diện mạo mới của Bia Hà Nội

    Sự khác biệt trong diện mạo mới của Bia Hà Nội

    Bia Hà Nội vừa khoác lên mình một diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.

  • Khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023

    Khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023

    Tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023 (SF 2023), Khu gian hàng của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà nhập khẩu, phân phối và người tiêu dùng Hàn Quốc tới thăm và giao dịch.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí