thương hiệu quốc gia
-
Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia
Gạo Hapro Đồng Tháp tự hào là thương hiệu quốc gia, với những sản phẩm đặc biệt như: Gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng đặc biệt, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo.
-
May 10 mang “Những hành trình mới” đến với Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam
Trình diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông 2023 mang tên The Pilgrimage (Những hành trình mới), tại Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023 May 10 mang đến phác hoạ về phong cách tân thời, năng động như một lời tri ân gửi tới những người yêu thời trang Việt Nam.
-
Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt
Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp, gia tăng hiện diện trên thị trường thế giới sẽ giúp vị thế Thương hiệu quốc gia trở nên mạnh mẽ, nhất là trong điều kiện Việt Nam ký kết và thực thi rất nhiều hiệp định thương mại tự do.
-
Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm
Việc hỗ trợ xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi không chỉ là xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của vùng miền mà còn là định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
-
Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam
Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm của Việt Nam mở rộng thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tiếp cận trực tiếp với các nhà mua hàng uy tín từ khắp nơi trên thế giới.
-
Sự khác biệt trong diện mạo mới của Bia Hà Nội
Bia Hà Nội vừa khoác lên mình một diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.
-
Khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023
Tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023 (SF 2023), Khu gian hàng của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà nhập khẩu, phân phối và người tiêu dùng Hàn Quốc tới thăm và giao dịch.
-
[E-magazine] Xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh
Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với thương hiệu sản phẩm, Bộ Công Thương đã xây dựng những chiến lược tổng thể đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Xây dựng bộ nhận diện Thương hiệu quốc gia, bắt kịp xu hướng "xanh hóa" toàn cầu
Bộ Công Thương đang khẩn trương xây dựng bộ nhận diện Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cùng doanh nghiệp bắt kịp xu hướng "xanh hóa" gắn với phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp Việt trên thị trường.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
-
May Việt Tiến tiếp tục mở rộng năng lực, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước
Với chủ trương mở rộng năng lực phục vụ thị trường trong nước, ngày 19/12/2022 vừa qua Tổng công ty CP May Việt Tiến (May Việt Tiến) đã chính thức khai trương Trung tâm Viettien Mall tại 206 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
-
Công ty CP Bột giặt Lix: Tự hào thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
Giải thưởng thương hiệu quốc gia có ý nghĩa quan trọng với Công ty CP Bột giặt Lix, giúp động viên tinh thần cho CBCNV Công ty, cũng là chứng nhận cho người tiêu dùng Việt Nam yên tâm sử dụng sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.