thương hiệu quốc gia
-
Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp
Các chuyên gia cho rằng cần tìm giải pháp để phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh thương mại xanh. Đồng thời, trong ngắn hạn lẫn dài hạn phải đẩy mạnh định hướng kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh và bền vững.
-
Người May 10: Tự hào từ trái tim "Lời ca dâng Bác"
Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Tổng Công ty May 10, tối ngày 18/5/2024, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ đặc sắc, âm hưởng hào hùng "Lời ca dâng Bác"
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng Cuộc thi văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất
Sáng 26/2/2024 tại Hà Nội, Giải thưởng văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất đã tổ chức lễ công bố thông tin, theo đó Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) sẽ là doanh nghiệp đồng hành cùng Cuộc thi.
-
Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia
Gạo Hapro Đồng Tháp tự hào là thương hiệu quốc gia, với những sản phẩm đặc biệt như: Gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng đặc biệt, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo.
-
May 10 mang “Những hành trình mới” đến với Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam
Trình diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông 2023 mang tên The Pilgrimage (Những hành trình mới), tại Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023 May 10 mang đến phác hoạ về phong cách tân thời, năng động như một lời tri ân gửi tới những người yêu thời trang Việt Nam.
-
Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt
Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp, gia tăng hiện diện trên thị trường thế giới sẽ giúp vị thế Thương hiệu quốc gia trở nên mạnh mẽ, nhất là trong điều kiện Việt Nam ký kết và thực thi rất nhiều hiệp định thương mại tự do.
-
Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm
Việc hỗ trợ xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi không chỉ là xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của vùng miền mà còn là định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
-
Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam
Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm của Việt Nam mở rộng thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tiếp cận trực tiếp với các nhà mua hàng uy tín từ khắp nơi trên thế giới.
-
Sự khác biệt trong diện mạo mới của Bia Hà Nội
Bia Hà Nội vừa khoác lên mình một diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.
-
Khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023
Tại Triển lãm thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023 (SF 2023), Khu gian hàng của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà nhập khẩu, phân phối và người tiêu dùng Hàn Quốc tới thăm và giao dịch.