thương hiệu quốc gia
-
Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị
Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
-
HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 từ năm 2020 đến 2022. Là một trong các doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn trong ngành bia, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
Năm 2020, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 319 tỉ USD, tăng 29% so với năm 2019-mức tăng nhanh nhất thế giới. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
-
Điện Quang tiếp tục đứng top doanh nghiệp phát triển bền vững
Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa bảo vệ thành công danh hiệu Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam khi tiếp tục nằm trong Bảng xếp hạng 100 do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố trong bốn năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, 2020.
-
Phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Trong giai đoạn mới, để tăng cường hỗ trợ có hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng, Bộ Công Thương tiếp tục triển khai các nội dung của Chương trình THQG Việt Nam.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.
-
Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào Thương hiệu quốc gia năm 2020
Để trở thành một trong 124 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, doanh nghiệp cần hội tụ đủ ba yếu tố: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
-
Điện Quang “vững ngôi” Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tục
Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Hà Nội, Điện Quang vinh dự lần thứ 7 đạt giải thưởng này (Giải thưởng được tổ chức 2 năm 1 lần)
-
Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.
-
[Tin Ảnh] Thủ tướng gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2020
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với đoàn 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam làm trưởng đoàn.
-
Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu quốc gia vững mạnh
Chiều 25/11/2020, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với đoàn 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam làm trưởng đoàn.
-
Đã có 499 lượt doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
Thông qua Chương trình, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG đã được Bộ Công Thương hỗ trợ quảng bá, tham gia một số hội chợ, triển lãm có quy mô lớn và uy tín ở trong và ngoài nước nước theo định hướng xuất khẩu.