Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu quốc gia

Cơ cấu theo 3 nhóm sản phẩm trong chuỗi giá trị nông sản toàn cầu

Cơ cấu theo 3 nhóm sản phẩm trong chuỗi giá trị nông sản toàn cầu

Những nhiệm vụ chủ chốt của ngành Công Thương năm 2021
17:30, 14/01/2021

Những nhiệm vụ chủ chốt của ngành Công Thương năm 2021

Mỗi năm đào tạo 400 - 450 lượt doanh nghiệp về xây dựng phát triển thương hiệu
19:00, 10/01/2021

Mỗi năm đào tạo 400 - 450 lượt doanh nghiệp về xây dựng phát triển thương hiệu

Thủ tướng: Thành công của ngành Công Thương đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế
15:27, 07/01/2021

Thủ tướng: Thành công của ngành Công Thương đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế

  • Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

    Xây dựng thương hiệu quốc gia góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

    Trong nền kinh tế hiện đại và không ngừng phát triển, hàng hóa, thương hiệu quốc gia nào chiếm lĩnh thị trường quốc tế càng rộng lớn thì quốc gia đó càng hùng mạnh.

  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài

    Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài

    Giai đoạn đến năm 2025, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam tại các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

  • Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.

  • HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 từ năm 2020 đến 2022. Là một trong các doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn trong ngành bia, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.

  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

    Năm 2020, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 319 tỉ USD, tăng 29% so với năm 2019-mức tăng nhanh nhất thế giới. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.

  • Điện Quang tiếp tục đứng top doanh nghiệp phát triển bền vững

    Điện Quang tiếp tục đứng top doanh nghiệp phát triển bền vững

    Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa bảo vệ thành công danh hiệu Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam khi tiếp tục nằm trong Bảng xếp hạng 100 do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố trong bốn năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, 2020.

  • Phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới

    Phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới

    Trong giai đoạn mới, để tăng cường hỗ trợ có hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng, Bộ Công Thương tiếp tục triển khai các nội dung của Chương trình THQG Việt Nam.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.

  • Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Để trở thành một trong 124 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, doanh nghiệp cần hội tụ đủ ba yếu tố: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

  • Điện Quang “vững ngôi” Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tục

    Điện Quang “vững ngôi” Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tục

    Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Hà Nội, Điện Quang vinh dự lần thứ 7 đạt giải thưởng này (Giải thưởng được tổ chức 2 năm 1 lần)

  • Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.

  • [Tin Ảnh] Thủ tướng gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2020

    [Tin Ảnh] Thủ tướng gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2020

    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với đoàn 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam làm trưởng đoàn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí