thương hiệu quốc gia
-
Tăng cường liên kết doanh nghiệp, tham gia chuỗi giá trị
Có giải pháp đồng bộ giúp doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, trở thành nhà cung cấp đầu vào cho doanh nghiệp FDI; hình thành các cụm công nghiệp liên kết theo ngành/lĩnh vực ở các khu công nghiệp, khu chế xuất nhằm hình thành hệ sinh thái công nghiệp.
-
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu mạnh lần thứ 10 liên tiếp
Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 và Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
Tiếp nối thành công của mùa thi trước, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” do VTV7 phối hợp với Bộ GDĐT tổ chức (phát sóng 18h thứ 6 hàng tuần) dành cho học sinh tiểu học toàn quốc năm nay đã bước sang mùa thứ 2. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà)
-
Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8/2021.
-
Cà Mau: Điểm đến tạo sức hút mạnh mẽ trên bản đồ du lịch Việt Nam
Thời gian gần đây, cả nước phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do thiên tai, dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã nổ lực vượt khó, triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp kích cầu du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá sản phẩm góp phần cho du lịch Cà Mau đạt khá so với các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Với cách làm đổi mới, sáng tạo, Cà Mau đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.
-
Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc: Việt Nam triển khai nhiều biện pháp khẩn
Văn phòng sở hữu trí tuệ Australia cho biết, một công ty ở nước này đã nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25. Vụ việc đã được Thương vụ Việt Nam tại Úc làm việc quyết liệt.
-
Nutricare vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2016-2020, tại lễ công bố và tôn vinh do Vietnam Report cùng Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội
-
Cục trưởng Vũ Bá Phú: Doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ thương hiệu của mình
Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, để bảo vệ thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước cần sự chủ động của doanh nghiệp, cơ quan nhà nước chỉ hỗ trợ thông tin chứ không can thiệp được.
-
Thương hiệu quốc gia - đòn bẩy nâng tầm thương hiệu sản phẩm
Việt Nam đã phát huy tương đối tốt mọi khía cạnh của quyền lực mềm, nhất là sự hội nhập của Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các thương hiệu sản phẩn giá trị thương hiệu sản phẩm hàng đầu.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới
Từ chỗ chỉ có 30 doanh nghiệp được công nhận năm 2008, đến năm 2020 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận, trong đó có nhiều thương hiệu đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.
-
Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP có phó tổng mới
Sáng ngày 14/4/2021, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã công bố quyết định bổ nhiệm Ông Lê Văn Thanh giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).