thương hiệu quốc gia
-
172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Hòa Phát được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
Tập đoàn Hòa Phát vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tưng bừng hoạt động vẽ tranh – giao lưu viết chữ đẹp hè 2022
Trước thềm năm học mới 2022-2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức chuỗi hoạt động sự kiện sôi nổi Thi vẽ tranh và giao lưu viết chữ đẹp dành cho học sinh tiểu học Hà Nội.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2022 - 2023 và tri ân khách hàng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đang triển khai các chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn phần quà giá trị dành tặng khách hàng.
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
Việc đánh giá sức mạnh thương hiệu giúp cho doanh nghiệp hình dung được mình có đang đi đúng hướng hay không để thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời.
-
Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi toàn quốc mùa thứ 20 tiếp tục lan tỏa truyền thống hiếu học
Sáng 8/5/2022 vừa qua, vòng Chung kết và Lễ trao thưởng Ngày hội toàn quốc Trạng nguyên nhỏ tuổi lần thứ 20, Viết chữ đẹp Nét chữ - Nết người, Bảng vàng ghi danh lần thứ 2 năm học 2021-2022 đã tưng bừng diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.
-
Cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi đánh dấu tuổi 20 với nhiều hoạt động hấp dẫn
Được khởi xướng từ năm 2003, Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi, sự kiện ý nghĩa lan tỏa tinh thần, truyền thống hiếu học dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, chuẩn bị ghi dấu 20 năm hành trình tri thức với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 7- 8/05/2022.
-
Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt
Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG), nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Tăng cường xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Ngày 20/4 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẽ tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.