thương hiệu quốc gia
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
Việc đánh giá sức mạnh thương hiệu giúp cho doanh nghiệp hình dung được mình có đang đi đúng hướng hay không để thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời.
-
Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi toàn quốc mùa thứ 20 tiếp tục lan tỏa truyền thống hiếu học
Sáng 8/5/2022 vừa qua, vòng Chung kết và Lễ trao thưởng Ngày hội toàn quốc Trạng nguyên nhỏ tuổi lần thứ 20, Viết chữ đẹp Nét chữ - Nết người, Bảng vàng ghi danh lần thứ 2 năm học 2021-2022 đã tưng bừng diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.
-
Cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi đánh dấu tuổi 20 với nhiều hoạt động hấp dẫn
Được khởi xướng từ năm 2003, Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi, sự kiện ý nghĩa lan tỏa tinh thần, truyền thống hiếu học dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, chuẩn bị ghi dấu 20 năm hành trình tri thức với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 7- 8/05/2022.
-
Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt
Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG), nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Tăng cường xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Ngày 20/4 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẽ tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
-
Chef's - Thương hiệu Việt hướng đến chất lượng tiêu chuẩn quốc tế
Là thương hiệu bếp từ sử dụng năng lượng điện của doanh nghiệp Việt Nam - Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu, Chef's đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước với trung bình 15.000 sản phẩm bếp từ được sản xuất cung cấp ra thị trường mỗi năm.
-
Quy định mới về tiêu chí doanh nghiệp đăng ký xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, có hiệu lực thi hành từ 7/2/2022.
-
Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021
Vừa qua, tại Bộ Ngoại giao, Tập đoàn BRG đã tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn tới các khách tham dự hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
-
Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa
Gia đình ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống lúa và gạo ST24, ST25 - thương hiệu đạt giải “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019 vừa có đơn gửi đến Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đề nghị lực lượng hỗ trợ bảo vệ thương hiệu giống lúa và gạo ST24, ST25 tại thị trường nội địa.