Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

Cụ thể, Tổng giá trị ủng hộ của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) là 4 tỷ đồng, trong đó có 500 triệu tiền mặt và 3,5 tỷ đồng là đồ dung học tập. Nguồn kinh phí và hiện vật sẽ được chuyển tới Công đoàn Giáo dục Việt Nam để ủng hộ các địa phương, trường học, học sinh, giáo viên.

Hỗ trợ từ Văn phòng phẩm Hồng Hà
Thứ trưởng Bô Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi tiếp nhận ủng hộ từ ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Văn phòng phẩm Hồng Hà nhằm chia sẻ khó khăn chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra. Trước đó, ngày 11/9, Bộ GDĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động ngành Giáo dục ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Thực tế trên thị trường đồ dùng học tập, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn là thương hiệu Việt uy tín để lại nhiều dấu ấn sâu đậm, được nhiều phụ huynh và các em học sinh ưu tiên lựa chọn khi mua sắm tiêu dùng.Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, thời gian qua Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

tạo sân chơi tri thức cho học sinh
Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng là doanh nghiệp tích cực kiến tạo các sân chơi tri thức cho các em học sinh.

Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng được biết đến là doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực  trong kiến tạo các sân chơi tri thức bổ ích cho học sinh đặc biệt như Trạng Nguyên nhỏ tuổ, CLB Toán Tuổi thơ, Thi Viết chữ đẹp, Nét chữ - Nết người…cùng nhiều hoạt động hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đến trường học tập.

Phan Vi