Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
19:00, 01/04/2025

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Yến sào Khánh Hòa: 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
20:14, 27/03/2025

Yến sào Khánh Hòa: 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD
17:26, 19/12/2024

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

  • Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.

  • Vinh danh Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia - Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

    Vinh danh Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia - Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

    Vừa qua, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu được xướng tên tại giải thưởng “TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024 ”. Giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, uy tín trên thị trường Việt Nam.

  • Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

    Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp

    Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

  • [eMagazine] Phát triển thương hiệu Việt tại Nhật Bản: Chuyện của gạo AAN

    [eMagazine] Phát triển thương hiệu Việt tại Nhật Bản: Chuyện của gạo AAN

    Việc gạo Japonica-AAN của Tập đoàn Tân Long được mở bán chính thức tại Nhật Bản mới đây đánh dấu bước tiến mới trong việc các thương hiệu Việt nỗ lực chinh phục những thị trường khó tính trên thế giới.

  • Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào

    Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào

    Ngày 01/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (1959 - 2024).

  • Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

  • May 10: Thị trường trong nước giúp hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài

    May 10: Thị trường trong nước giúp hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài

    Từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa song song với thị trường xuất khẩu.

  • Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Thương hiệu HeraDG tái khẳng định tuyên ngôn thời trang bền vững, có trách nhiệm với môi trường

    Thương hiệu HeraDG tái khẳng định tuyên ngôn thời trang bền vững, có trách nhiệm với môi trường

    Thương hiệu HeraDG dần chuyển hướng sang thời trang bền vững, bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng bằng cách giảm thiểu phát thải carbon trong sản xuất, sử dụng năng lượng sạch và ưu tiên nguyên liệu xanh…

  • Tập đoàn GELEX và hành trình 34 năm bước vững bước

    Tập đoàn GELEX và hành trình 34 năm bước vững bước

    Hơn 3 thập kỷ phát triển, Tập đoàn GELEX luôn hành động theo phương châm lấy uy tín là sức mạnh, với mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế mà còn chú trọng phát triển bền vững, vì môi trường và hạnh phúc chung của cộng đồng.

  • Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới

    Những chuyển biến của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam và các nỗ lực để thúc đẩy thành công cho sản phẩm & thương hiệu Việt khi tham gia chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu. Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có một số chia sẻ với báo chí xung quanh câu chuyện này.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí