Thương hiệu Việt
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh
Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố Hồ Chí Minh trong hành trình vươn tầm.
-
Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế do Nguyễn Thị Minh Huyền (Trường Quốc tế - Trường Đại học Quốc gia Hà Nội) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202505004
-
Yến sào Khánh Hòa: 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Trên hành trình 35 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước, biến đó thành giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu.
-
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố.
-
Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.
-
Vinh danh Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia - Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024
Vừa qua, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu được xướng tên tại giải thưởng “TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024 ”. Giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, uy tín trên thị trường Việt Nam.
-
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
-
[eMagazine] Phát triển thương hiệu Việt tại Nhật Bản: Chuyện của gạo AAN
Việc gạo Japonica-AAN của Tập đoàn Tân Long được mở bán chính thức tại Nhật Bản mới đây đánh dấu bước tiến mới trong việc các thương hiệu Việt nỗ lực chinh phục những thị trường khó tính trên thế giới.
-
Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!
Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào
Ngày 01/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (1959 - 2024).
-
Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
-
May 10: Thị trường trong nước giúp hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài
Từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa song song với thị trường xuất khẩu.
