Thương hiệu Việt
-
Thương hiệu Việt hướng đến tăng trưởng xanh
Ngày 15/8, tại Hà Nội, Brand Finance phối hợp với Mibrand Vietnam tổ chức Diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”.
-
Sắp diễn ra Diễn đàn "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt"
Ngày 15/8/2023, Brand Finance sẽ tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” tại Hà Nội.
-
“Cơm ViệtNam Rice” - Con đường thành công tại Châu Âu
Câu chuyện Tập đoàn Lộc Trời tận dụng lợi thế EVFTA, thành công đưa sản phẩm gạo thương hiệu Việt vào hệ thống siêu thị Pháp là kinh nghiệm quý cho các doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường EU.
-
“Trái ngọt” từ những nỗ lực tái khẳng định vị thế và thương hiệu cá tra Việt Nam tại thị trường EU
Triển vọng xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường EU đang dần được cải thiện sau thời gian dài bị nhận thức sai về vấn đề an toàn thực phẩm và nuôi trồng. Đây là kết quả tích cực sau những nỗ lực liên tục thay đổi nâng cao kỹ thuật và năng lực kiểm soát chất lượng, chú trọng vấn đề truy xuất nguồn gốc của ngành cá tra Việt Nam.
-
Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất
Các sản phẩm kềm cắt da, giũa móng tay, nhíp, kéo... mang thương hiệu Kềm Nghĩa đã và đang đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Song, để “chiều lòng” người tiêu dùng hơn nữa, mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kềm cao cấp EVO để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.
-
Thực phẩm và đồ uống Việt Nam kì vọng chinh phục thị trường Anh
Vừa qua, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023 tại Vương quốc Anh.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
-
[E-magazine] Thích ứng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt sang Vương quốc Anh
Với tác động tích cực của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA), hàng hóa, thương hiệu Việt Nam đang được các đối tác và người tiêu dùng Anh quan tâm hơn bao giờ hết. Đây là thời cơ vàng để các doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường này.
-
[E-magazine] Tận dụng EVFTA, gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại EU
Với động lực từ Hiệp định EVFTA, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường EU ghi nhận sự tăng trưởng tích cực cả về kim ngạch và cơ cấu mặt hàng. Tuy nhiên, còn nhiều dư địa cho gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại thị trường này.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA
Tọa đàm “Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 25/11/2022.
-
Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Ngày 15/11/2022, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.
-
Dành riêng không gian giới thiệu những thương hiệu Việt
Ông Lê Văn Liêm - Giám đốc khu vực Miền Bắc - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã khẳng định như vậy tại Lễ khởi động Tuần lễ “”Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam tại các hệ thống phân phối”, một trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc của Bộ Công Thương năm 2022.