Thương hiệu Việt
-
“Lấp” khoảng trống thương hiệu Việt, khai thác tối đa thị trường CPTPP
Sau hơn 4 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã mang lại những kết quả đáng khích lệ cho hàng hóa và doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên việc thiếu vắng sản phẩm mang thương hiệu Việt khiến nhiều lợi ích tại thị trường này chưa được tận dụng hết.
-
Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt
Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp, gia tăng hiện diện trên thị trường thế giới sẽ giúp vị thế Thương hiệu quốc gia trở nên mạnh mẽ, nhất là trong điều kiện Việt Nam ký kết và thực thi rất nhiều hiệp định thương mại tự do.
-
Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể
Bí xanh thơm là cây trồng bản địa, sản phẩm đặc sản của huyện Ba Bể đang được tỉnh Bắc Kạn tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể trên thị trường theo hướng sản xuất nông sản sạch, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
-
[TRỰC TUYẾN] Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP
Tọa đàm “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 27/9/2023.
-
Trái cây tươi Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Lễ hội các Đại sứ quán ở Hà Lan
Vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan đã phối hợp tổ chức gian hàng quảng bá sản phẩm thế mạnh của Việt Nam tại Lễ hội các Đại sứ quán ở Hà Lan.
-
Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững
Đầu tư vào phát triển xanh là cơ hội cho các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia trở nên nổi bật và tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách trở nên xanh hơn và bền vững hơn trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào tiến trình toàn cầu hoá.
-
Nâng tầm thương hiệu Việt thông qua phát triển xanh, bền vững
Tăng trưởng xanh, phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn đang trở thành xu thế tất yếu trên toàn cầu và được các nước, đặc biệt là các nước đang phát triển hướng tới.
-
Thương hiệu Việt hướng đến tăng trưởng xanh
Ngày 15/8, tại Hà Nội, Brand Finance phối hợp với Mibrand Vietnam tổ chức Diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”.
-
Sắp diễn ra Diễn đàn "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt"
Ngày 15/8/2023, Brand Finance sẽ tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” tại Hà Nội.
-
“Cơm ViệtNam Rice” - Con đường thành công tại Châu Âu
Câu chuyện Tập đoàn Lộc Trời tận dụng lợi thế EVFTA, thành công đưa sản phẩm gạo thương hiệu Việt vào hệ thống siêu thị Pháp là kinh nghiệm quý cho các doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường EU.
-
“Trái ngọt” từ những nỗ lực tái khẳng định vị thế và thương hiệu cá tra Việt Nam tại thị trường EU
Triển vọng xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường EU đang dần được cải thiện sau thời gian dài bị nhận thức sai về vấn đề an toàn thực phẩm và nuôi trồng. Đây là kết quả tích cực sau những nỗ lực liên tục thay đổi nâng cao kỹ thuật và năng lực kiểm soát chất lượng, chú trọng vấn đề truy xuất nguồn gốc của ngành cá tra Việt Nam.