Thương hiệu Việt
-
[eMagazine] Phát triển thương hiệu Việt tại Nhật Bản: Chuyện của gạo AAN
Việc gạo Japonica-AAN của Tập đoàn Tân Long được mở bán chính thức tại Nhật Bản mới đây đánh dấu bước tiến mới trong việc các thương hiệu Việt nỗ lực chinh phục những thị trường khó tính trên thế giới.
-
Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!
Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào
Ngày 01/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (1959 - 2024).
-
Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
-
May 10: Thị trường trong nước giúp hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài
Từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa song song với thị trường xuất khẩu.
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Thương hiệu HeraDG tái khẳng định tuyên ngôn thời trang bền vững, có trách nhiệm với môi trường
Thương hiệu HeraDG dần chuyển hướng sang thời trang bền vững, bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng bằng cách giảm thiểu phát thải carbon trong sản xuất, sử dụng năng lượng sạch và ưu tiên nguyên liệu xanh…
-
Tập đoàn GELEX và hành trình 34 năm bước vững bước
Hơn 3 thập kỷ phát triển, Tập đoàn GELEX luôn hành động theo phương châm lấy uy tín là sức mạnh, với mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế mà còn chú trọng phát triển bền vững, vì môi trường và hạnh phúc chung của cộng đồng.
-
Xây dựng thương hiệu Việt trên sân chơi thương mại điện tử xuyên biên giới
Những chuyển biến của ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam và các nỗ lực để thúc đẩy thành công cho sản phẩm & thương hiệu Việt khi tham gia chuỗi cung ứng thương mại điện tử toàn cầu. Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có một số chia sẻ với báo chí xung quanh câu chuyện này.
-
TNCL mang sản phẩm chính hãng, chất lượng “Thế hệ tương lai” tại VietBaby Fair HCM 2024
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Bé VietBaby Fair HCM 2024 diễn ra từ ngày 30/5-2/6, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - Số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
-
Xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp nào bảo vệ thương hiệu Việt?
Việc bảo vệ thương hiệu khi xuất khẩu trực tuyến qua các nền tảng thương mại điện tử không chỉ là một bước đi chiến lược để bảo vệ quyền lợi và hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam mà còn là cách thức hiệu quả để mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng Cuộc thi văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất
Sáng 26/2/2024 tại Hà Nội, Giải thưởng văn học Sáng tác mới San Hô lần thứ nhất đã tổ chức lễ công bố thông tin, theo đó Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) sẽ là doanh nghiệp đồng hành cùng Cuộc thi.