Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 05 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 05 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

Sắp diễn ra Diễn đàn "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt"

Sắp diễn ra Diễn đàn "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt"

“Cơm ViệtNam Rice” - Con đường thành công tại Châu Âu
18:00, 10/07/2023

“Cơm ViệtNam Rice” - Con đường thành công tại Châu Âu

“Trái ngọt” từ những nỗ lực tái khẳng định vị thế và thương hiệu cá tra Việt Nam tại thị trường EU
08:45, 07/06/2023

“Trái ngọt” từ những nỗ lực tái khẳng định vị thế và thương hiệu cá tra Việt Nam tại thị trường EU

Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất
21:15, 04/05/2023

Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất

  • Thực phẩm và đồ uống Việt Nam kì vọng chinh phục thị trường Anh

    Thực phẩm và đồ uống Việt Nam kì vọng chinh phục thị trường Anh

    Vừa qua, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023 tại Vương quốc Anh.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

    Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

    Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

  • [E-magazine] Thích ứng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt sang Vương quốc Anh

    [E-magazine] Thích ứng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt sang Vương quốc Anh

    Với tác động tích cực của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA), hàng hóa, thương hiệu Việt Nam đang được các đối tác và người tiêu dùng Anh quan tâm hơn bao giờ hết. Đây là thời cơ vàng để các doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường này.

  • [E-magazine] Tận dụng EVFTA, gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại EU

    [E-magazine] Tận dụng EVFTA, gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại EU

    Với động lực từ Hiệp định EVFTA, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường EU ghi nhận sự tăng trưởng tích cực cả về kim ngạch và cơ cấu mặt hàng. Tuy nhiên, còn nhiều dư địa cho gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại thị trường này.

  • [Tọa đàm trực tuyến] Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

    [Tọa đàm trực tuyến] Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

    Tọa đàm “Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 25/11/2022.

  • Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

    Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

    Ngày 15/11/2022, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.

  • Dành riêng không gian giới thiệu những thương hiệu Việt

    Dành riêng không gian giới thiệu những thương hiệu Việt

    Ông Lê Văn Liêm - Giám đốc khu vực Miền Bắc - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã khẳng định như vậy tại Lễ khởi động Tuần lễ “”Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam tại các hệ thống phân phối”, một trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc của Bộ Công Thương năm 2022.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

    Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tổ chức tối 2/11/2022 vừa qua, sản phẩm giấy vở, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà – Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tự hào tiếp tục được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.

  • Vietcombank đứng đầu Top 25 thương hiệu tài chính hàng đầu Việt Nam

    Vietcombank đứng đầu Top 25 thương hiệu tài chính hàng đầu Việt Nam

    Mới đây, tại Hội nghị Thương hiệu 2022 - Sự kiện thường niên do Forbes Việt Nam tổ chức, Vietcombank tiếp tục đứng đầu danh sách "25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021" do Forbes Việt Nam bình chọn.

  • DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

  • 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

    172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

    Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

  • May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp

    May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp

    Sáng 16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí