Thương hiệu Việt
-
Thực phẩm và đồ uống Việt Nam kì vọng chinh phục thị trường Anh
Vừa qua, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại hội chợ Food and Drink Expo 2023 tại Vương quốc Anh.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
-
[E-magazine] Thích ứng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt sang Vương quốc Anh
Với tác động tích cực của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA), hàng hóa, thương hiệu Việt Nam đang được các đối tác và người tiêu dùng Anh quan tâm hơn bao giờ hết. Đây là thời cơ vàng để các doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường này.
-
[E-magazine] Tận dụng EVFTA, gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại EU
Với động lực từ Hiệp định EVFTA, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường EU ghi nhận sự tăng trưởng tích cực cả về kim ngạch và cơ cấu mặt hàng. Tuy nhiên, còn nhiều dư địa cho gia tăng hàng hóa thương hiệu Việt tại thị trường này.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA
Tọa đàm “Xuất khẩu hàng hóa với thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 25/11/2022.
-
Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Ngày 15/11/2022, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.
-
Dành riêng không gian giới thiệu những thương hiệu Việt
Ông Lê Văn Liêm - Giám đốc khu vực Miền Bắc - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã khẳng định như vậy tại Lễ khởi động Tuần lễ “”Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam tại các hệ thống phân phối”, một trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc của Bộ Công Thương năm 2022.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tổ chức tối 2/11/2022 vừa qua, sản phẩm giấy vở, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà – Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tự hào tiếp tục được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.
-
Vietcombank đứng đầu Top 25 thương hiệu tài chính hàng đầu Việt Nam
Mới đây, tại Hội nghị Thương hiệu 2022 - Sự kiện thường niên do Forbes Việt Nam tổ chức, Vietcombank tiếp tục đứng đầu danh sách "25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021" do Forbes Việt Nam bình chọn.
-
DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.
-
172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp
Sáng 16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.