Thương hiệu Việt
-
Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic
MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)
-
Phân bón Bình Điền - Đầu Trâu nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022"
Ngày 21/05/2022, tại Nhà hát Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022" - Vietnam Leading Brands 2022.
-
Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt
Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG), nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022
Tại lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tissue Sông Đuống vinh dự là một trong những doanh nghiêp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao
-
Quy định mới về tiêu chí doanh nghiệp đăng ký xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, có hiệu lực thi hành từ 7/2/2022.
-
PVCFC lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam
Ngày 09/12/2021, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ vinh danh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Forbes bình chọn. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) là đại diện tiêu biểu cho ngành sản xuất kinh doanh phân bón vinh dự có mặt trong danh sách này.
-
EVNPECC3 đạt giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”
Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.
-
MB khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu hàng đầu
Ngày 21/10, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Top 10 ngân hàng uy tín 2021. Theo đó, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được vinh danh trong Top 4 nhờ chủ động ứng biến trước những biến động của dịch bệnh COVID-19, đồng thời, nhanh chóng thích ứng với làn sóng chuyển đổi số của ngành ngân hàng.
-
Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
Năm nay, với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, tổ chức đã chú trọng vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được vinh danh, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình.
-
SeABank đạt Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Bên cạnh đó, SeABank cũng lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 với xếp hạng Top 10 ngành ngân hàng - dịch vụ tài chính.
-
Nâng cao hiệu quả sản phẩm Bơ trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Đắk Nông là một trong năm tỉnh Tây Nguyên, nằm ở phía Tây Nam Trung Bộ, đoạn cuối dãy Trường Sơn; với điều kiện về đất đai và khí hậu thuận lợi để nhiều loại cây trồng sinh trưởng và phát triển.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
Tiếp nối thành công của mùa thi trước, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” do VTV7 phối hợp với Bộ GDĐT tổ chức (phát sóng 18h thứ 6 hàng tuần) dành cho học sinh tiểu học toàn quốc năm nay đã bước sang mùa thứ 2. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà)