Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 06 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Thí điểm thành công dán tem truy xuất nguồn gốc nước mắm Phú Quốc
14:00, 14/08/2022

Thí điểm thành công dán tem truy xuất nguồn gốc nước mắm Phú Quốc

Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới
18:45, 05/08/2022

Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới

Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
18:00, 23/07/2022

Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

  • Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường

    Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường

    Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.

  • “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”

    “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”

    Lễ hội xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh” nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh

  • Phân bón Bình Điền - Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022

    Phân bón Bình Điền - Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022

    Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, Công ty đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng.

  • Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)

  • Phân bón Bình Điền - Đầu Trâu nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022"

    Phân bón Bình Điền - Đầu Trâu nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022"

    Ngày 21/05/2022, tại Nhà hát Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022" - Vietnam Leading Brands 2022.

  • Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt

    Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt

    Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG), nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.

  • Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

    Tissue Sông Đuống được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

    Tại lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức chiều ngày 29/3/2022, tại TP Hồ Chí Minh, Tissue Sông Đuống vinh dự là một trong những doanh nghiêp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao

  • Quy định mới về tiêu chí doanh nghiệp đăng ký xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Quy định mới về tiêu chí doanh nghiệp đăng ký xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, có hiệu lực thi hành từ 7/2/2022.

  • PVCFC lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam

    PVCFC lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam

    Ngày 09/12/2021, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ vinh danh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Forbes bình chọn. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) là đại diện tiêu biểu cho ngành sản xuất kinh doanh phân bón vinh dự có mặt trong danh sách này.

  • EVNPECC3 đạt giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”

    EVNPECC3 đạt giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”

    Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.

  • MB khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu hàng đầu

    MB khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu hàng đầu

    Ngày 21/10, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Top 10 ngân hàng uy tín 2021. Theo đó, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được vinh danh trong Top 4 nhờ chủ động ứng biến trước những biến động của dịch bệnh COVID-19, đồng thời, nhanh chóng thích ứng với làn sóng chuyển đổi số của ngành ngân hàng.

  • Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

    Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

    Năm nay, với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, tổ chức đã chú trọng vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được vinh danh, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí