Thương hiệu Việt
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
Tiếp nối thành công của mùa thi trước, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” do VTV7 phối hợp với Bộ GDĐT tổ chức (phát sóng 18h thứ 6 hàng tuần) dành cho học sinh tiểu học toàn quốc năm nay đã bước sang mùa thứ 2. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà)
-
Xoài xanh Việt có bán giá gần 300.000 đồng/kg tại Australia
Từ ngày 28/6 đến hết tháng 7/2021, Chương trình xúc tiến "Ẩm thực xoài xanh, phong vị quê hương" (Vietnamese green mango, homeland flavor" được Thương vụ Việt Nam tại Australia triển khai.
-
SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
SABECO vừa ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport và chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
-
Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc: Việt Nam triển khai nhiều biện pháp khẩn
Văn phòng sở hữu trí tuệ Australia cho biết, một công ty ở nước này đã nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25. Vụ việc đã được Thương vụ Việt Nam tại Úc làm việc quyết liệt.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới
Từ chỗ chỉ có 30 doanh nghiệp được công nhận năm 2008, đến năm 2020 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận, trong đó có nhiều thương hiệu đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
-
Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị
Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
-
Giấy in Hồng Hà Delus nhận nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng - mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, thời gian qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã đưa ra thị trường sản phẩm mới giấy in Hồng Hà Delus với 02 loại định lượng thông dụng là 70g/m2 & 80g/m2, bước đầu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.
-
283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.