Thương hiệu Việt
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
-
Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị
Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
-
Giấy in Hồng Hà Delus nhận nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng - mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, thời gian qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã đưa ra thị trường sản phẩm mới giấy in Hồng Hà Delus với 02 loại định lượng thông dụng là 70g/m2 & 80g/m2, bước đầu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.
-
283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà lần thứ 3 liên tiếp đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Vừa qua, tại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội đã phối hợp với Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự lọt vào TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích của năm cho 02 sản phẩm: Vở kẻ ngang Pupil Exploring và vở ô ly Shool Bạn nhỏ.
-
Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”
Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
-
Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách
Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, dù năm học mới 2020-2021 đã rất gần, phụ huynh, học sinh e dè hơn trong việc mua sắm đồ dùng học tập sớm (thường là tháng 7). Tuy nhiên ghi nhận tại showroom Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) thời điểm vài ngày trước giờ khai giảng năm học mới, lượng khách hàng tới đây mua sắm đồ dùng học tập vẫn nhộn nhịp, tấp nập
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus
Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, giấy in Hồng Hà Delus. Doanh nghiệp cho biết đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đơn vị.
-
Nơi nuôi dưỡng những nghệ nhân nấu bia
Ngoài năng lực sản xuất ra các dòng sản phẩm bia trứ danh trên thị trường bia Việt Nam, SABECO còn là nơi nuôi dưỡng và đào tạo nên những nghệ nhân nấu bia (brewmaster) người Việt. Đó hẳn là một phát hiện rất thú vị đối với nhiều người!