Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

SeABank đạt Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021

SeABank đạt Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021

Nâng cao hiệu quả sản phẩm Bơ trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
07:45, 29/09/2021

Nâng cao hiệu quả sản phẩm Bơ trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
16:15, 13/08/2021

Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2

Xoài xanh Việt có bán giá gần 300.000 đồng/kg tại Australia
07:00, 02/07/2021

Xoài xanh Việt có bán giá gần 300.000 đồng/kg tại Australia

  • SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

    SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

    SABECO vừa ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport và chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

  • Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc: Việt Nam triển khai nhiều biện pháp khẩn

    Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc: Việt Nam triển khai nhiều biện pháp khẩn

    Văn phòng sở hữu trí tuệ Australia cho biết, một công ty ở nước này đã nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25. Vụ việc đã được Thương vụ Việt Nam tại Úc làm việc quyết liệt.

  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới

    Từ chỗ chỉ có 30 doanh nghiệp được công nhận năm 2008, đến năm 2020 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận, trong đó có nhiều thương hiệu đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.

  • Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021

    Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021

    Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).

  • Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.

  • Giấy in Hồng Hà Delus nhận nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

    Giấy in Hồng Hà Delus nhận nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

    Bắt kịp xu hướng tiêu dùng - mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, thời gian qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã đưa ra thị trường sản phẩm mới giấy in Hồng Hà Delus với 02 loại định lượng thông dụng là 70g/m2 & 80g/m2, bước đầu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.

  • 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia

    283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia

    Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà lần thứ 3 liên tiếp đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

    Văn phòng phẩm Hồng Hà lần thứ 3 liên tiếp đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

    Vừa qua, tại Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội đã phối hợp với Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự lọt vào TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích của năm cho 02 sản phẩm: Vở kẻ ngang Pupil Exploring và vở ô ly Shool Bạn nhỏ.

  • Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí