Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 24 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 24 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách
20:00, 04/09/2020

Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách

Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus
14:30, 31/08/2020

Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

Nơi nuôi dưỡng những nghệ nhân nấu bia
15:05, 27/08/2020

Nơi nuôi dưỡng những nghệ nhân nấu bia

  • DoLo Men: Sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt

    DoLo Men: Sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt

    Với những “bước chân không mệt mỏi”, Công ty CP Thời trang DoLo với thương hiệu DoLoMen chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thời trang thuộc da tự nhiên, nhằm đem đến cho thị trường thời trang trong nước và thế giới một sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà xuất khẩu 20 container túi vải không dệt sang thị trường Mỹ

    Văn phòng phẩm Hồng Hà xuất khẩu 20 container túi vải không dệt sang thị trường Mỹ

    Ứng phó với tình hình dịch COVID -19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chủ động, linh hoạt thay đổi, thích nghi, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.

  • Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Những siêu phẩm tạo nên thương hiệu Bia hơn trăm tuổi

    Để đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành, tháng 6 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt nhãn hiệu bia đặc biệt mang tên “Lạc Việt”. Với việc ra mắt sản phẩm mới, một lần nữa khẳng định SABECO liên tục tìm tòi và học hỏi để phát triển và cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm, đa dạng danh mục sản phẩm, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho nhiều thế hệ người Việt.

  • Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

    Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

    Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”

  • Tăng tính nội địa hóa trong nền tảng số thương hiệu Việt

    Tăng tính nội địa hóa trong nền tảng số thương hiệu Việt

    Với những nền tảng Việt xây dựng dựa trên format của thế giới nếu không có tính sáng tạo đặc biệt hoặc tính địa phương cao sẽ không thể tham gia vào thị trường.

  • Bộ Công Thương chủ động các giải pháp, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

    Bộ Công Thương chủ động các giải pháp, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

    Với vai trò là cơ quan quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, thời gian qua, Bộ Công Thương đã có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

  • Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

    Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn cao, vươn xa trở thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)

  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình

    Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình

    Nguyễn Thị Kim Phụng (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình); Nguyễn Thị Thu Ngọc (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

    NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến) và ThS. DƯƠNG KIM THẠNH (Trường Đại học Văn Hiến)

  • Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí