Thương hiệu Việt
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”
Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”
-
Tăng tính nội địa hóa trong nền tảng số thương hiệu Việt
Với những nền tảng Việt xây dựng dựa trên format của thế giới nếu không có tính sáng tạo đặc biệt hoặc tính địa phương cao sẽ không thể tham gia vào thị trường.
-
Bộ Công Thương chủ động các giải pháp, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Với vai trò là cơ quan quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, thời gian qua, Bộ Công Thương đã có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
-
Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn cao, vươn xa trở thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình
Nguyễn Thị Kim Phụng (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình); Nguyễn Thị Thu Ngọc (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
NCS. TRẦN HỮU ÁI (Trường Đại học Văn Hiến) và ThS. DƯƠNG KIM THẠNH (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser
Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.
-
HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác
Do bị ngừng cung cấp bã bia, hàng chục xe ba gác của Hợp tác xã thương binh nặng 27/7 đã chặn đường gây ách tắc giao thông hàng giờ trước công Nhà máy Bia Hà Nội
-
Đạm Phú Mỹ lên kế hoạch lợi nhuận năm 2020 tăng gấp 2,5 lần
HĐQT Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí PVFCCo - mã chứng khoán DPM vừa thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020 vơi mục tiêu lợi nhuận tăng 2,5 lần so với năm 2019
-
Người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ với chương trình từ thiện “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”
Hướng tới dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tiếp tục phát động người lao động của Công ty chạy bộ gây quỹ cho chương trình từ thiện.
-
Đạm Phú Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất năm 2019
Vượt qua 60 công ty đạt điểm cao nhất được chọn vào vòng chung khảo,Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã được vinh danh Top 5 Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) nhóm vốn hóa lớn (Largecap).