Thương hiệu Việt
-
Bánh Pía Tân Huê Viên – Tình yêu với quê mẹ Sóc Trăng
“Sóc Trăng đã cho tôi có cái ăn, cái mặc, cho tôi hạnh phúc.Tôi sẽ không ngừng đưa các sản vật của quê mẹ đến gần hơn với thế giới. Để mọi người phải biết tới bánh Pía, biết tới Tân Huê Viên và Sóc Trăng”.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD
Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc.
-
Sagota phiên bản mới chào Xuân 2020
Từ ngày 07/11/19, Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com… sẽ đồng loạt tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”.
-
SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới
Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.
-
Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!
Khi đưa thương hiệu Việt và thương hiệu Thế giới lên bàn cân, kết quả sẽ thế nào? Với việc hiểu tâm lý của khách hàng nội địa, các thương hiệu Việt có cạnh tranh được với các thương hiệu có tiếng trên Thế giới?
-
Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam mừng sinh nhật tuổi 60
Ngày 1/10/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 60, đánh dấu chặng đường nhiều thăng trầm, dấu ấn đậm nét và tự hào của Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam.
-
Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Tuổi thơ chúng ta lớn lên với những thương hiệu "quốc dân" mà ai cũng nhớ mặt gọi tên. Cho đến hiện tại, những thương hiệu Việt vang bóng một thời bấy giờ còn đâu? Và vì đâu khiến những thương hiệu ấy “hụt hơi” trước những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường?
-
Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển
Lòng tự tôn dân tộc đã thấm vào người Việt hàng nghìn năm qua, từ thời vua Hùng dựng nước cho đến giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Các thương hiệu đã “tận dụng” được hai chữ “yêu nước”, tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt, đưa thương hiệu ngày càng phát triển khi thị trường cạnh tranh với hàng ngoại nhập ngày càng khốc liệt.
-
Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua
Sau chặng đường 60 năm hình thành và phát triển với đủ thăng trầm nhưng đầy tự hào, ngày 21/9/2019, các thế hệ “người Hồng Hà” đã ngồi lại cùng nhau, nhớ về, tri ân quá khứ và viết tiếp tương lai mới.
-
Top 10 website thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á: Thương hiệu Việt "áp đảo"
Tuy đang xếp ở nửa dưới của top 10, nhưng chỉ riêng việc các công ty Việt Nam chiếm đa số trong top 10 đã đủ minh chứng cho tiềm năng của các công ty nội địa lẫn kích cỡ của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
-
Thương hiệu nông sản Việt và lời giải Blockchain
Áp dụng truy xuất nguồn gốc vào chuỗi cung ứng trên nền tảng blockchain sẽ giúp làm giảm các hư hỏng, thất thoát, đảm bảo chất lượng hàng hóa.
-
Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?
Tính đến nay, Bia Sài Gòn đã có 3 lần ra mắt hình ảnh Rồng cho các thương hiệu của mình. Vậy, Rồng đã xuất hiện trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn từ bao giờ? Ai là người đã khai sinh ra Rồng SABECO?