Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 02 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 02 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Việt

HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác

HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác

Đạm Phú Mỹ lên kế hoạch lợi nhuận năm 2020 tăng gấp 2,5 lần
16:30, 16/12/2019

Đạm Phú Mỹ lên kế hoạch lợi nhuận năm 2020 tăng gấp 2,5 lần

Người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ với chương trình từ thiện “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”
15:00, 14/12/2019

Người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ với chương trình từ thiện “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”

Đạm Phú Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất năm 2019
10:30, 14/12/2019

Đạm Phú Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất năm 2019

  • Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Với quyết tâm xây dựng bài bản hướng phát triển ổn định cho đặc sản địa phương từ canh tác đến chế biến và tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên, PVFCCo đã rất tích cực hỗ trợ bà con nông dân trong xây dựng các mô hình mẫu theo hướng sử dụng phân bón Phú Mỹ hợp lý, chất lượng cao, có cán bộ kỹ thuật theo dõi sát sao từ giai đoạn bón phân đầu tiên đến thu hoạch

  • SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

  • Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

  • SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.

  • Bánh Pía Tân Huê Viên – Tình yêu với quê mẹ Sóc Trăng

    Bánh Pía Tân Huê Viên – Tình yêu với quê mẹ Sóc Trăng

    “Sóc Trăng đã cho tôi có cái ăn, cái mặc, cho tôi hạnh phúc.Tôi sẽ không ngừng đưa các sản vật của quê mẹ đến gần hơn với thế giới. Để mọi người phải biết tới bánh Pía, biết tới Tân Huê Viên và Sóc Trăng”.

  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỉ USD

    Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu quốc gia tăng thêm 8 bậc.

  • Sagota phiên bản mới chào Xuân 2020

    Sagota phiên bản mới chào Xuân 2020

    Từ ngày 07/11/19, Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com… sẽ đồng loạt tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”.

  • SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.

  • Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!

    Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!

    Khi đưa thương hiệu Việt và thương hiệu Thế giới lên bàn cân, kết quả sẽ thế nào? Với việc hiểu tâm lý của khách hàng nội địa, các thương hiệu Việt có cạnh tranh được với các thương hiệu có tiếng trên Thế giới?

  • Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam mừng sinh nhật tuổi 60

    Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam mừng sinh nhật tuổi 60

    Ngày 1/10/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 60, đánh dấu chặng đường nhiều thăng trầm, dấu ấn đậm nét và tự hào của Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam.

  • Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời

    Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời

    Tuổi thơ chúng ta lớn lên với những thương hiệu "quốc dân" mà ai cũng nhớ mặt gọi tên. Cho đến hiện tại, những thương hiệu Việt vang bóng một thời bấy giờ còn đâu? Và vì đâu khiến những thương hiệu ấy “hụt hơi” trước những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường?

  • Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Lòng tự tôn dân tộc đã thấm vào người Việt hàng nghìn năm qua, từ thời vua Hùng dựng nước cho đến giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Các thương hiệu đã “tận dụng” được hai chữ “yêu nước”, tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt, đưa thương hiệu ngày càng phát triển khi thị trường cạnh tranh với hàng ngoại nhập ngày càng khốc liệt.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí