Thương hiệu Việt
-
Tissue Sông Đuống phấn đấu trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu
Tri ân những cống hiến đóng góp của khách hàng các thế hệ cán bộ, lãnh đạo CNVNLĐ qua các thời kỳ, ngày 11/7/2019, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (Giấy Tissue Sông Đuống) trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập.
-
HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
-
HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo công bố nhận diện thương hiệu mới của HABECO.
-
Ra mắt thương hiệu cà phê đặc sản " Blue Son La"
Việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.
-
Tăng cường liên kết để tạo các sản phẩm thương hiệu Việt có tính cạnh tranh cao
Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tiếp tục cùng các Bộ, ngành liên quan chủ động triển khai các Chương trình quốc gia theo hướng tăng cường liên kết, bổ trợ lẫn nhau nhằm nâng cao chuỗi giá trị của các sản phẩm chủ lực.