Vinh danh Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia - Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vừa qua, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu được xướng tên tại giải thưởng “TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024 ”. Giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Trần Gia - Đại diện xuất sắc, xứng danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024 là một trong những sự kiện quan trọng, có tầm lan tỏa sâu rộng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước lẫn khu vực. Chương trình do Viện nghiên cứu phát triển Doanh nhân Việt Nam Asean phối hợp với Trung tâm nghiên cứu khoa học và các cơ quan hữu quan đánh giá, xét duyệt thường niên dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia như: Định hướng chiến lược phát triển bền vững, có đóng góp quan trọng vào nền kinh tế đất nước, sản phẩm/dịch vụ chất lượng và có trách nhiệm xã hội, cộng đồng,...

Trần Gia

Vượt qua các tiêu chí xét chọn khắt khe của hội đồng bình chọn, mới đây, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia (công ty Trần Gia) tiếp tục trở thành đại diện xuất sắc trong danh sách “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024”.  Đây là sự ghi nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của Trần Gia, đánh dấu một cột mốc hành trình 10 năm cống hiến. Đồng thời, công ty tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín quốc tế tới thị trường Việt Nam.

Trần Gia

Trước đó, Công ty Trần Gia cũng liên tiếp, gặt hái nhiều giải thưởng danh giá, mang tầm quốc gia do các cơ quan, tổ chức uy tín tại Việt Nam trao tặng, như: “Danh hiệu Thương hiệu Vàng năm 2023, Chứng nhận TOP 10 Thương hiệu Vàng năm 2023, Chứng nhận TOP 10 Đối tác bán hàng lớn nhất miền Bắc và Chứng nhận BEST AWARD 2023”,...

Cầu nối đưa các thương hiệu quốc tế uy tín đến với người tiêu dùng Việt

Trong suốt hơn 10 năm phát triển, Công ty Trần Gia đã cho thấy những nỗ lực bền bỉ trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Trần Gia đã và đang trở thành cầu nối vững chắc đưa các thương hiệu uy tín quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, tiêu biểu như: Batiste - Dầu gội khô số 1 Thế Giới, Femfresh - Dung dịch vệ sinh cao cấp số 1 Anh Quốc, Capitano - Kem đánh răng đầu tiên và lâu đời nhất Italia, Organique - Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp của Úc, Mỹ phẩm make up Tinchew, nhãn hàng chuyên chống nắng Re:cipe, Thương hiệu nước hoa vùng kín nổi tiếng Foellie,…

Trần Gia

Với uy tín và vị thế dẫn đầu, Trần Gia đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng của các tập đoàn toàn cầu đến từ Anh Quốc, Ý, Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc,..., được nhiều doanh nghiệp nước ngoài mong muốn hợp tác cùng phát triển.

Vạch rõ mục tiêu phát triển bền vững song hành cùng phương châm “Chất lượng đi cùng Tâm Đức”, Trần Gia đã đặt rất nhiều tâm huyết vào khâu nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm được công ty lựa chọn đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự phù hợp và chất lượng.

CEO Phạm Thị Khuyên - Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2024

Để có được một hình ảnh Trần Gia tiên phong, bứt phá mạnh mẽ như hiện tại, không thể không nhắc đến nhà sáng lập và điều hành – CEO Phạm Thị Khuyên. Được biết tới với hình ảnh nữ doanh nhân bản lĩnh, đa tài, CEO Phạm Thị Khuyên không chỉ là người điều hành mà còn là kiến trúc sư tài ba, thiết kế nên những chiến lược kinh doanh đột phá, vạch ra những lộ trình phát triển rõ ràng, giúp Trần Gia luôn giữ vững vị thế tiên phong và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường.

Bằng tư duy kinh doanh nhạy bén và tầm nhìn xa trông rộng, CEO Violet Phạm đã xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược vững chắc với các đối tác quốc tế  đến từ Úc, Anh Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, EU... Bà đã đại diện Trần Gia trực tiếp đàm phán và ký kết các thỏa thuận, mang những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới về Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Trước những cống hiến quan trọng cho sự phát triển kinh tế đất nước cùng với những nỗ lực không ngừng vì người tiêu dùng Việt, CEO Phạm Thị Khuyên đã vinh dự được xướng tên tại giải thưởng “Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp Xuất sắc 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho sự quyết tâm và tài lãnh đạo xuất sắc của bà, trong việc đưa Công ty Trần Gia trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp to lớn vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Trần Gia

rong chiến lược phát triển dài hạn, CEO Phạm Thị Khuyên chia sẻ: “Trần Gia sẽ tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới phân phối và tăng cường hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế. Chúng tôi không chỉ giới hạn ở các sản phẩm hiện tại mà sẽ mở rộng sang các lĩnh vực mới, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường. Trần Gia chắc chắn sẽ vươn xa hơn, trở thành nhà cung cấp cho thị trường Đông Nam Á và khu vực lân cận.”

Bước vào kỷ nguyên mới, với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã khẳng định được khả năng thích ứng linh hoạt và sự nhạy bén trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đặc biệt, Công ty Trần Gia cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến việc phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Huy Tưởng