Hàng Việt
-
Cú hích mang tên “thị trường”
Chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước xuyên suốt quá trình phát động, triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) là từng bước hình thành nền công nghiệp tự chủ, gắn phát triển công nghiệp với hình thành chuỗi cung ứng trong nước.
-
Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024
Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm trên môi trường trực tuyến với nhiều ý nghĩa.
-
Sở Công Thương Hà Nội triển khai tích cực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Thời gian tới, Sở Công Thương sẽ tiếp tục làm tốt vai trò quản lý nhà nước về công tác kết nối cung cầu hàng hóa không những là tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn tiếp tục mời gọi các doanh nghiệp có những mặt hàng, sản phẩm đủ tiêu chuẩn chất lượng được công nhận sản phẩm OCOP về Hà Nội để phục vụ người dân trên địa bàn thành phố.
-
189 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu phía Nam
Hội chợ triển lãm lần này là dịp để trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa, chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế trong khu vực cũng như cả nước. Qua đó, hưởng ứng tích cực đối với Cuộc vận động
-
Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm
Gần một nửa thế kỷ qua Công ty CP Cao su Đà Nẵng luôn luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.
-
Cuộc vận động Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - Bước tiến dài từ lượng sang chất
Có thể thấy rằng, vai trò của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là rất quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như trong những lúc giải quyết khủng hoảng (vì trong mọi tình huống, phải đảm bảo được hàng hóa lưu thông, phục vụ được cho sản xuất). Đây là công cụ vô cùng quý mà Bộ Chính trị tạo ra cho ngành Công Thương, giúp cho ngành Công Thương hoàn thành được các nhiệm vụ được giao và góp phần cho Ngành phát triển.
-
Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng
Sáng ngày 12/11/2024 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long,Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên,cùng lãnh đạo các ban, bộ ngành trung ương, các địa phương và 500 đại biểu thuộc các đơn vị trong ngành Công Thương đã tham dự sự kiện.
-
Hà Nội thúc đẩy bình ổn thị trường và sản xuất bền vững
Hà Nội đẩy mạnh bình ổn thị trường và thúc đẩy tiêu dùng bền vững, đảm bảo nguồn cung hàng thiết yếu ổn định trong mọi hoàn cảnh.
-
[eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh
Với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng của Hiệp định UKVFTA, hàng hóa Việt Nam đang có cơ hội và ưu thế nổi trội để gia tăng thị phần tại thị trường Anh.
-
Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa
Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.
-
Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
-
Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp
Các chuyên gia cho rằng cần tìm giải pháp để phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh thương mại xanh. Đồng thời, trong ngắn hạn lẫn dài hạn phải đẩy mạnh định hướng kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh và bền vững.