Hàng Việt
-
Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm
Gần một nửa thế kỷ qua Công ty CP Cao su Đà Nẵng luôn luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.
-
Cuộc vận động Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - Bước tiến dài từ lượng sang chất
Có thể thấy rằng, vai trò của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là rất quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như trong những lúc giải quyết khủng hoảng (vì trong mọi tình huống, phải đảm bảo được hàng hóa lưu thông, phục vụ được cho sản xuất). Đây là công cụ vô cùng quý mà Bộ Chính trị tạo ra cho ngành Công Thương, giúp cho ngành Công Thương hoàn thành được các nhiệm vụ được giao và góp phần cho Ngành phát triển.
-
Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng
Sáng ngày 12/11/2024 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long,Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên,cùng lãnh đạo các ban, bộ ngành trung ương, các địa phương và 500 đại biểu thuộc các đơn vị trong ngành Công Thương đã tham dự sự kiện.
-
Hà Nội thúc đẩy bình ổn thị trường và sản xuất bền vững
Hà Nội đẩy mạnh bình ổn thị trường và thúc đẩy tiêu dùng bền vững, đảm bảo nguồn cung hàng thiết yếu ổn định trong mọi hoàn cảnh.
-
[eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh
Với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng của Hiệp định UKVFTA, hàng hóa Việt Nam đang có cơ hội và ưu thế nổi trội để gia tăng thị phần tại thị trường Anh.
-
Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa
Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.
-
Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3
-
Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp
Các chuyên gia cho rằng cần tìm giải pháp để phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh thương mại xanh. Đồng thời, trong ngắn hạn lẫn dài hạn phải đẩy mạnh định hướng kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh và bền vững.
-
“Bứt phá” xuất khẩu hàng Việt trên trường quốc tế thông qua nền tảng thương mại điện tử
Thông qua hội thảo “Bứt phá tăng trưởng thị trường xuất khẩu toàn cầu cùng Amazon”, doanh nghiệp được cung cấp kiến thức và giải pháp thiết thực nhằm gia tăng xuất khẩu thông qua nền tảng thương mại điện tử, góp phần nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên trường quốc tế.
-
Bình Thuận: Gần 4.500 lượt người tham quan và mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý
Vào lúc 19h00 ngày 26/4/2024 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024. Ước tính trong ngày khai mạc có khoảng 4.500 lượt người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm
-
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm bia thương hiệu HABECO tại thị trường Áo
Thương vụ Việt Nam tại Áo vừa triển khai hoạt động hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm bia thương hiệu HABECO tại thị trường sở tại, thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của bạn bè đối tác, người dân.
-
An Giang tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn 2023
Ngày 19/12/2023, Sở Công Thương tỉnh An Giang đã tổ chức tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2023.