Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Hàng Việt

“Bứt phá” xuất khẩu hàng Việt trên trường quốc tế thông qua nền tảng thương mại điện tử

“Bứt phá” xuất khẩu hàng Việt trên trường quốc tế thông qua nền tảng thương mại điện tử

Bình Thuận: Gần 4.500 lượt người tham quan và mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý
14:00, 28/04/2024

Bình Thuận: Gần 4.500 lượt người tham quan và mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm bia thương hiệu HABECO tại thị trường Áo
11:00, 26/04/2024

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm bia thương hiệu HABECO tại thị trường Áo

An Giang tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn 2023
16:16, 19/12/2023

An Giang tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn 2023

  • Tâm thế mới cho hàng Việt: Hướng mạnh vào thị trường trong nước

    Tâm thế mới cho hàng Việt: Hướng mạnh vào thị trường trong nước

    Với những hoạt động cụ thể, thiết thực của các bộ ngành trung ương và địa phương, việc triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 đã giúp doanh nghiệp hình thành một tâm thế mới trong sản xuất hàng hoá có chất lượng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, và góp phần đưa thị trường trong nước tiếp tục là “bệ đỡ” của nền kinh tế.

  • Bà Rịa – Vũng Tàu: Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường

    Bà Rịa – Vũng Tàu: Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường

    Nhờ sự phối hợp đồng bộ của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, và doanh nghiệp, sự tin tưởng ủng hộ của người tiêu dùng, hàng Việt đang dần chiếm ưu thế tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Sơn La: thêm cơ hội được sử dụng hàng Việt cho bà con vùng sâu vùng xa

    Sơn La: thêm cơ hội được sử dụng hàng Việt cho bà con vùng sâu vùng xa

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân và phối hợp với các doanh nghiệp đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa, biên giới, giúp người dân được sử dụng đa dạng các mặt hàng chất lượng sản xuất trong nước.

  • Có gì mới tại Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023?

    Có gì mới tại Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023?

    Trải qua 7 năm tổ chức, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo người dân, doanh nghiệp trên quy mô toàn quốc. Năm nay, Chương trình sẽ trở lại vào ngày 9-11/12 với hàng loạt hoạt động mới mẻ, hấp dẫn và sôi động.

  • Bến Tre: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm hàng Việt

    Bến Tre: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm hàng Việt

    Trong năm 2023, Sở Công Thương, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

  • Hậu Giang: sử dụng hàng Việt là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc

    Hậu Giang: sử dụng hàng Việt là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc

    Đã từ lâu, người dân tỉnh Hậu Giang đã quen thuộc và tình nguyện tham gia vào các hoạt động “Tự hào hàng Việt, sử dụng hàng Việt”, “Tự hào hàng Việt tôi bán hàng Việt” hay là Phiên chợ hàng Việt…

  • Long An: Những chuyến xe lưu động lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Long An: Những chuyến xe lưu động lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Những chuyến xe lưu động đã mang lại lợi ích kép cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, lan tỏa tình yêu hàng Việt trên địa bàn tỉnh Long An.

  • An Giang: Tình yêu hàng Việt ngày càng được nhân rộng

    An Giang: Tình yêu hàng Việt ngày càng được nhân rộng

    Nhiều năm qua, nhờ sự chung tay của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân, hàng Việt đã có chỗ đứng vững chắc và ngày càng được người dân An Giang tin dùng.

  • Hà Nam: Chủ động, tự hào khi dùng hàng Việt Nam

    Hà Nam: Chủ động, tự hào khi dùng hàng Việt Nam

    Kể từ khi ra đời đến nay, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" luôn được cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam thực hiện tích cực.

  • Kết nối đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối

    Kết nối đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối

    Trong những năm qua, Bộ Công Thương và các địa phương tổ chức các sự kiện nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối.

  • Chuyện “nội địa hóa” hàng Việt của một hệ thống phân phối thuần Việt

    Chuyện “nội địa hóa” hàng Việt của một hệ thống phân phối thuần Việt

    Trong suốt quá trình phát triển, Saigon Co.op liên tục thực hiện và đẩy phương châm “nội địa hóa” lên một tầm cao mới như dành nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp Việt có hàng hóa đảm bảo chất lượng vào hệ thống bán lẻ của mình.

  • Khát vọng kết nối hàng Việt

    Khát vọng kết nối hàng Việt

    Khát vọng kết nối hàng Việt đã góp phần thúc đẩy xuất hiện nhiều mô hình tốt trong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, khẳng định vị trí của hàng Việt, đưa thị trường trong nước trở thành động lực trọng yếu vào tăng trưởng.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí