Hàng Việt
-
Trà Vinh đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt
Từ đầu năm đến nay, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức 02 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm/phiên; tạo điều kiện doanh nghiệp tham gia 04 cuộc hội chợ ngoài tỉnh.
-
Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm
Hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, Chương trình Ngôi sao hàng việt năm nay là hoạt động thiết thực của Sài gòn Co.op nhằm ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Quảng bá nông sản thế mạnh của các tỉnh đến người tiêu dùng Thủ đô
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội vừa chính thức khai mạc và sẽ diễn ra liên tục tại trung tâm thương mại Mê Linh Plaza từ ngày 23-27/6/2023.
-
Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt với thương mại điện tử
Tận dụng thương mại điện tử, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao ưu thế cạnh tranh trong hội nhập kinh tế toàn cầu để đẩy tiêu thụ hàng Việt.
-
Mô hình đại siêu thị liên kết Việt Nam - Singapore đưa hàng Việt xuất khẩu
Mô hình Co.opXtra trở thành biểu tượng của sự hợp tác thành công nhất trong phong trào HTX quốc tế và cũng là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác giao thương tốt đẹp giữa 2 quốc gia.
-
Chất lượng - Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu kềm EVO
Từ kỹ thuật và những công nghệ hiện đại bậc nhất, chiếc kềm EVO được hình thành. Sản phẩm không chỉ tôn lên chất riêng của người sở hữu, mà còn là một biểu tượng ghi dấu một khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc đời mỗi khách hàng.
-
Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất
Các sản phẩm kềm cắt da, giũa móng tay, nhíp, kéo... mang thương hiệu Kềm Nghĩa đã và đang đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Song, để “chiều lòng” người tiêu dùng hơn nữa, mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kềm cao cấp EVO để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.
-
Hàng Việt tự tin gõ cửa xứ Chùa Vàng
Lần đầu tham dự Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, thương hiệu socola và cacao MISS EDE đã làm các nhà thu mua từ Tập đoàn Central Group Thái Lan và báo chí hai nước đều bất ngờ.
-
Kích thích nhu cầu tiêu dùng hàng Việt
Tại Lễ Khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại hệ thống phân phối, bà Lê Việt Nga Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho rằng, các hoạt động khuyến mãi và giảm giá cho hàng Việt Nam; ưu tiên trưng bày hàng Việt Nam tại các vị trí trang trọng, hấp dẫn người tiêu dùng nhằm kích thích nhu cầu của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam.
-
Hà Nội: Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”.
-
Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu, diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội trong ngày 29 và 30/10/2022.
-
Hà Nội: Tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
Ngày 3/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.