Hàng Việt
-
Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022
Việc duy trì sự hiện diện của khu gian hàng hữu cơ Việt Nam tại hội chợ có ý nghĩa tác động lan tỏa đối với sản phẩm nông nghiệp Việt Nam nói chung và sản phẩm hữu cơ nói riêng.
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.
-
Bộ Công Thương nỗ lực thúc đẩy EU gỡ bỏ kiểm soát Etylen oxit đối với mì ăn liền xuất khẩu
Từ ngày 3/7/2022, các lô hàng bún miến phở dạng khô xuất khẩu sang EU không cần bổ sung giấy Chứng nhận an toàn thực phẩm và cũng không bị kiểm soát tại cửa khẩu của EU.
-
Tăng cường kết nối với các nhà nhập khẩu Chile
Việt Nam hiện đang tiếp tục duy trì là nước xuất khẩu đứng đầu khối ASEAN vào thị trường Chile và là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Chile tại Châu Á, sau Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ.
-
Sản phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại THAIFEX Anuga châu Á 2022
Trong các ngày từ 24 đến 28/5, gần 100 doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam đã có mặt tham dự Hội chợ Thương mại thực phẩm và đồ uống quốc tế THAIFEX - Anuga châu Á 2022 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Nhiều sản phẩm của Việt Nam đã gây được sự chú ý với khách hàng Thái Lan và các nước khác.
-
Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế
Hôm nay (29/4/2022), Amazon Global Selling Việt Nam đã công bố sự kiện mua sắm thường niên Prime Day sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia, mở ra cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu.
-
Hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan
Không chỉ hàng hóa nông sản, các sản phẩm như thuỷ sản, rau quả, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, nhiều mặt hàng như trái cây tươi của Việt Nam cũng đang được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng.
-
Gian hàng của Việt Nam giành giải thưởng tại World Expo 2020 Dubai
Gian hàng của 4 nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, giành giải thưởng do bám sát chủ đề "Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai"; đồng thời, thể hiện được ý tưởng phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.
-
(Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt
Ông Gijae Seong - Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam đã chia sẻ với Tạp chí Công Thương góc nhìn của một doanh nghiệp toàn cầu đối với tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam và “công thức chiến thắng” cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh mới. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022
Chương trình nhằm khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ để cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng .
-
EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên; Người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại các công ty liên kết triển khai Chương trình hành động 12-CTr/ĐU ngày 09/12/2021 của Đảng ủy EVN về thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
-
Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com
“Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.