Hàng Việt
-
Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam
Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.
-
3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022
Hơn 400 băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022 đã được treo tại các tuyến phố chính ở Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Phòng.
-
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Không gian Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 đang dần hoàn thiện để cung cấp những trải nghiệm đa dạng, thú vị nhất cho người tiêu dùng Thủ đô tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
-
Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”
Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.
-
Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.
-
Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.
-
Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm
Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng cải tiến bao bì, mẫu mã, bộ nhận diện thương hiệu để góp phần nâng cao giá trị của hàng Việt.
-
Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.
-
Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.
-
Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”
Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.