Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Hàng Việt

Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022

Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022

Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
17:00, 03/07/2022

Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản

Bộ Công Thương nỗ lực thúc đẩy EU gỡ bỏ kiểm soát Etylen oxit đối với mì ăn liền xuất khẩu
11:30, 15/06/2022

Bộ Công Thương nỗ lực thúc đẩy EU gỡ bỏ kiểm soát Etylen oxit đối với mì ăn liền xuất khẩu

Tăng cường kết nối với các nhà nhập khẩu Chile
21:35, 31/05/2022

Tăng cường kết nối với các nhà nhập khẩu Chile

  • Sản phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại THAIFEX Anuga châu Á 2022

    Sản phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại THAIFEX Anuga châu Á 2022

    Trong các ngày từ 24 đến 28/5, gần 100 doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam đã có mặt tham dự Hội chợ Thương mại thực phẩm và đồ uống quốc tế THAIFEX - Anuga châu Á 2022 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Nhiều sản phẩm của Việt Nam đã gây được sự chú ý với khách hàng Thái Lan và các nước khác.

  • Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Hôm nay (29/4/2022), Amazon Global Selling Việt Nam đã công bố sự kiện mua sắm thường niên Prime Day sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia, mở ra cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu.

  • Hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan

    Hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan

    Không chỉ hàng hóa nông sản, các sản phẩm như thuỷ sản, rau quả, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, nhiều mặt hàng như trái cây tươi của Việt Nam cũng đang được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng.

  • Gian hàng của Việt Nam giành giải thưởng tại World Expo 2020 Dubai

    Gian hàng của Việt Nam giành giải thưởng tại World Expo 2020 Dubai

    Gian hàng của 4 nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, giành giải thưởng do bám sát chủ đề "Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai"; đồng thời, thể hiện được ý tưởng phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.

  • (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    Ông Gijae Seong - Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam đã chia sẻ với Tạp chí Công Thương góc nhìn của một doanh nghiệp toàn cầu đối với tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam và “công thức chiến thắng” cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh mới. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

    Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

    Chương trình nhằm khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ để cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng .

  • EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

    EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên; Người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại các công ty liên kết triển khai Chương trình hành động 12-CTr/ĐU ngày 09/12/2021 của Đảng ủy EVN về thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

  • Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên  Alibaba.com

    Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com

    “Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.

  • Đa dạng sản phẩm hàng Việt tại Triển lãm FOODEX Japan 2022

    Đa dạng sản phẩm hàng Việt tại Triển lãm FOODEX Japan 2022

    Tại Triển lãm FOODEX Japan 2022, khu gian hàng quốc gia Việt Nam gồm 10 gian hàng của 5 công ty nhập khẩu có uy tín trong cộng đồng người Việt tại Nhật. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, bố trí trưng bày bắt mắt và thu hút nhiều khách tham quan.

  • Nông sản Việt Nam sẽ được hỗ trợ xuất khẩu và tiêu thụ tại thị trường Pháp

    Nông sản Việt Nam sẽ được hỗ trợ xuất khẩu và tiêu thụ tại thị trường Pháp

    Các đối tác Pháp cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa đề hỗ trợ cho việc nhập khẩu và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Việt Nam tại thị trường Pháp và EU trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA).

  • Quảng Ninh: Thêm 86 sản phẩm OCOP được cấp giấy chứng nhận đạt sao

    Quảng Ninh: Thêm 86 sản phẩm OCOP được cấp giấy chứng nhận đạt sao

    Qua 2 vòng đánh giá, Hội đồng Đánh giá xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh đã thống nhất chọn ra 86 sản phẩm của 51 chủ thể sản xuất trình UBND tỉnh cấp chứng nhận đạt sao.

  • Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

    Khẳng định vị thế hàng Việt Nam

    Theo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc hàng Việt chiếm được lòng tin người tiêu dùng chính là “bệ đỡ” cho doanh nghiệp vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế-xã hội.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí