Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Hàng Việt

Việt Nam - Thái Lan hợp tác đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ hàng Việt

Việt Nam - Thái Lan hợp tác đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ hàng Việt

TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử
11:30, 15/05/2025

TikTok Shop đẩy mạnh các chiến dịch hỗ trợ hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử

Bộ Công Thương tổ chức Hội Nghị về các giải pháp đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng
10:53, 23/04/2025

Bộ Công Thương tổ chức Hội Nghị về các giải pháp đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng

Hơn 700 gian hàng hội tụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu năm 2025
16:07, 27/03/2025

Hơn 700 gian hàng hội tụ tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu năm 2025

  • Cú hích mang tên “thị trường”

    Cú hích mang tên “thị trường”

    Chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước xuyên suốt quá trình phát động, triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) là từng bước hình thành nền công nghiệp tự chủ, gắn phát triển công nghiệp với hình thành chuỗi cung ứng trong nước.

  • Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024

    Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024

    Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm trên môi trường trực tuyến với nhiều ý nghĩa.

  • Sở Công Thương Hà Nội triển khai tích cực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Sở Công Thương Hà Nội triển khai tích cực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Thời gian tới, Sở Công Thương sẽ tiếp tục làm tốt vai trò quản lý nhà nước về công tác kết nối cung cầu hàng hóa không những là tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn tiếp tục mời gọi các doanh nghiệp có những mặt hàng, sản phẩm đủ tiêu chuẩn chất lượng được công nhận sản phẩm OCOP về Hà Nội để phục vụ người dân trên địa bàn thành phố.

  • 189 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu phía Nam

    189 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu phía Nam

    Hội chợ triển lãm lần này là dịp để trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa, chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế trong khu vực cũng như cả nước. Qua đó, hưởng ứng tích cực đối với Cuộc vận động

  • Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm

    Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng cạnh tranh trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm

    Gần một nửa thế kỷ qua Công ty CP Cao su Đà Nẵng luôn luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.

  • Cuộc vận động Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - Bước tiến dài từ lượng sang chất

    Cuộc vận động Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam - Bước tiến dài từ lượng sang chất

    Có thể thấy rằng, vai trò của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là rất quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như trong những lúc giải quyết khủng hoảng (vì trong mọi tình huống, phải đảm bảo được hàng hóa lưu thông, phục vụ được cho sản xuất). Đây là công cụ vô cùng quý mà Bộ Chính trị tạo ra cho ngành Công Thương, giúp cho ngành Công Thương hoàn thành được các nhiệm vụ được giao và góp phần cho Ngành phát triển.

  • Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng

    Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng

    Sáng ngày 12/11/2024 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long,Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên,cùng lãnh đạo các ban, bộ ngành trung ương, các địa phương và 500 đại biểu thuộc các đơn vị trong ngành Công Thương đã tham dự sự kiện.

  • Hà Nội thúc đẩy bình ổn thị trường và sản xuất bền vững

    Hà Nội thúc đẩy bình ổn thị trường và sản xuất bền vững

    Hà Nội đẩy mạnh bình ổn thị trường và thúc đẩy tiêu dùng bền vững, đảm bảo nguồn cung hàng thiết yếu ổn định trong mọi hoàn cảnh.

  • [eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh

    [eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh

    Với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng của Hiệp định UKVFTA, hàng hóa Việt Nam đang có cơ hội và ưu thế nổi trội để gia tăng thị phần tại thị trường Anh.

  • Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa

    Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa

    Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.

  • Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Văn phòng Phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

    Chiều 13/9/2024, tại trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trực tiếp đến trao hỗ trợ ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3

  • Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp

    Xây dựng thương hiệu xanh - tạo nội lực cho doanh nghiệp

    Các chuyên gia cho rằng cần tìm giải pháp để phát triển thương hiệu Việt trong bối cảnh thương mại xanh. Đồng thời, trong ngắn hạn lẫn dài hạn phải đẩy mạnh định hướng kiến tạo hệ sinh thái doanh nghiệp Việt có thương hiệu xanh mạnh và bền vững.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí