Thương mại Việt Nam - Ấn Độ
-
Việt Nam - Ấn Độ hợp tác trong chuỗi cung ứng hậu Covid-19
Trong bối cảnh nhiều chuỗi liên kết, cung ứng bị đứt gãy do dịch Covid-19, cả Ấn Độ và Việt Nam đều có nhu cầu tìm kiếm nhiều đối tác mới, thị trường mới.
-
15 doanh nghiệp, bệnh viện Việt Nam tham gia hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ
Đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
-
Không để giấy chứng nhận xuất xứ điện tử ảnh hưởng tới thương mại Việt Nam - Ấn Độ
Hiện Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình cấp giấy chứng nhận xuất xứ thông qua nền tảng điện tử (E-C/O) của Ấn Độ, nhằm khơi thông dòng chảy thương mại giữa hai nước.
-
Nhiều dư địa cho doanh nghiệp khai phá tại thị trường Ấn Độ và Nepal
Đa dạng hóa hai thị trường này sẽ giảm dần sự lệ thuộc vào một số thị trường nhất định, đồng thời tìm ra thời cơ mới trong các mối nguy phát sinh từ dịch Covid-19.
-
Sau Covid-19, nông sản, thực phẩm Việt rộng đường vào Ấn Độ
Ấn Độ là thị trường lớn ở khu vực Trung Nam Á, có tiềm năng tiêu thụ đa dạng các sản phẩm nông sản, thực phẩm thế mạnh của Việt Nam.
-
Việt Nam - Ấn Độ tìm hướng đi mới trong xúc tiến thương mại, đầu tư hậu Covid 19
Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Ấn Độ là sáng kiến của hai bên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
-
Thương mại Việt Nam - Ấn Độ tiếp tục giữ được nhịp tăng trưởng
Riêng trong tháng 4, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ đạt 1,03 tỷ USD tăng 15,52 % so với mức 889 triệu USD của cùng kỳ năm trước.