Tiết kiệm điện
-
Ấn tượng Lễ phát động và Giải chạy hưởng ứng Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất 2025
Ngày 8/3/2025, tại Hà Nội, Lễ phát động và Giải chạy hưởng ứng "Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất 2025" do Bộ Công Thương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người từ khắp mọi miền đất nước. Sự kiện không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn là dịp để lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
-
Tăng cường tiết kiệm điện dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, khi nhu cầu sử dụng điện của nhân dân tăng cao thì việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả lại được đặt lên hàng đầu. Tiết kiệm điện là việc làm không khó mà mỗi người, mỗi cá nhân đều có thể thực hiện được.
-
Cùng EVNHANOI chung tay tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực cùng nhiều hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh ở Thủ đô thực hiện nhiều cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
-
EVNNPC vận hành an toàn lưới điện, đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, hiệu quả
6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc tăng gần 15% so với cùng kỳ và đạt 50,19% kế hoạch cả năm EVN giao.
-
EVNCPC: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy
6 tháng đầu năm, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện cho các hoạt động.
-
Điện lực miền Nam: Hơn 155.000 khách hàng tham gia Cuộc thi về tiết kiệm điện
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm bảo đảm cung ứng điện trong các tháng mùa khô và cả năm 2024, đặc biệt tiếp tục duy trì nhiều chương trình, hoạt động về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, trong đó có việc tổ chức cuộc thi về tiết kiệm điện thu hút sự tham gia của hơn 155.000 khách hàng...
-
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc: Cùng cộng đồng chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện đang được Công ty Điện lực Vĩnh Phúc triển khai quyết liệt, trong đó có sự chung tay, hợp tác trong sử dụng điện tiết kiệm, giảm mức tiêu thụ điện năng từ phía người dân, cộng đồng, doanh nghiệp trên địa bàn.
-
Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện
Để người dùng giảm bớt nỗi lo “tiền điện” mỗi khi Hè sang, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị cách sử dụng điều hòa đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.
-
PC Vĩnh Phúc đồng hành với khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả mùa nắng nóng
Để đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân, doanh nghiệp mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó có việc đồng hành với khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
PC Quảng Ninh nỗ lực lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn”
Những ngày qua, nắng nóng như đổ lửa tại các tỉnh, thành khu vực phía Bắc đã kéo theo nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao đột biến. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khí tượng nhận định, từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 8 mới là cao điểm của mùa hè. Do vậy, cũng như nhiều địa phương khác, vấn đề tăng trưởng phụ tải và đẩy mạnh tuyên truyền tới khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả luôn được Công ty Điện lực Quảng Ninh ( PC Quảng Ninh) đặc biệt quan tâm.
-
TP. HCM: Hàng loạt biển quảng cáo, trang trí lớn tắt điện sau 22h để tiết kiệm điện
Đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện, từ ngày 01/5 đến 30/6/2024, UBND TP. HCM yêu cầu các cơ quan, hộ dân tắt hoặc giảm 50% công suất hệ thống chiếu sáng quảng cáo, hệ thống chiếu sáng hành lang, bãi xe, khuôn viên, các khu vực công cộng từ 22h; tắt toàn bộ hệ thống chiếu sáng trang trí từ 22h để tiết kiệm điện.
-
Công ty Điện lực Nghệ An: Chủ động đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng 2024
Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao vào mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Nghệ An đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời tuyên truyền, vận động khách hàng thực hiện tiết kiệm điện.