Tiêu thụ sản phẩm OCOP
-
Sản phẩm OCOP Đông Khê - Nâng tầm giá trị nông sản vùng biên Cao Bằng
Những năm gần đây, cùng với việc triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Đông Khê đã từng bước phát huy lợi thế sẵn có, phát triển các sản phẩm đặc sản địa phương, nâng cao giá trị nông sản và góp phần cải thiện đời sống người dân.
-
OCOP thành phố Huế - Từ tinh hoa truyền thống đến thương hiệu hiện đại
Thành phố Huế là vùng đất di sản, không chỉ nổi tiếng bởi quần thể di tích cố đô, những giá trị văn hóa đặc sắc mà còn là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm đặc trưng gắn liền với đời sống người dân xứ Huế.
-
OCOP Quảng Trị: Bứt phá nhờ thương mại điện tử
Theo Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị, tính đến quý III năm 2025, toàn tỉnh có 372 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, tăng hơn 30% so với trước sáp nhập.
-
OCOP Quảng Ninh - Chất lượng khẳng định thương hiệu, thương mại điện tử mở đường tiêu thụ
Quảng Ninh là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP.
-
Sản phẩm OCOP Vĩnh Long chuyển biến trong tư duy sản xuất
Trong thời gian tới, Vĩnh Long tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ xây dựng hồ sơ, phát triển vùng nguyên liệu, hình thành chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng.
-
Tranh gạo sản phẩm OCOP đậm chất “hồn Việt”
Năm 2021, bốn dòng tranh gạo của xưởng - tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh chân dung gạo rang và tranh chân dung gạo màu được chứng nhận OCOP 4 sao.
-
Thái Nguyên: Nâng tầm sản phẩm địa phương bằng công nghệ cao
Thái Nguyên là một trong những địa phương tiên phong có Nghị quyết chuyên đề về chuyển đổi số. Sự kiện này đã mở ra hướng đi mới trên cả 3 trụ cột: chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và trở thành một trong những địa phương đứng đầu cả nước về lĩnh vực này.
-
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Đắk Nông
Theo Sở Công Thương Đắk Nông, đến đầu tháng 5/2024, Đắk Nông đã có 96 sản phẩm của 78 chủ thể, trong đó có 18 sản phẩm OCOP 4 sao và 78 sản phẩm 3 sao; 2 sản phẩm tỉnh công nhận OCOP 4 sao và đang đề nghị Trung ương đánh giá 5 sao.
-
Quảng Ninh tăng cường công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP
Tính đến nay, Quảng Ninh đã có 336 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt từ 3-5 sao. Để phát triển bền vững và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, tỉnh đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng.
-
Lâm Đồng livetream “Chợ Phiên OCOP" nên nền tảng TikTok
Ngày 3/8/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử và nền tảng TikTok cùng MCN DC MEDIA tổ chức “Chợ Phiên OCOP - Nông Sản Trong Mây” nhằm xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương.
-
An Giang tăng cường chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP
UBND tỉnh An Giang yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP bằng nhiều hình thức, chú trọng phát triển hình thức thương mại điện tử.
