Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 13 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 13 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tình yêu hàng Việt

“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động

“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được khởi động

Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng
18:45, 25/07/2020

Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng

Tình nguyện viên của “Tự hào hàng Việt Nam” đã sẵn sàng cho Lễ khởi động
14:03, 25/07/2020

Tình nguyện viên của “Tự hào hàng Việt Nam” đã sẵn sàng cho Lễ khởi động

19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc
08:45, 25/07/2020

19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc

  • Hà Nội: Nhiều điểm mới trong triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

    Hà Nội: Nhiều điểm mới trong triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

    Mở rộng thêm nhóm sản phẩm, dịch vụ bình chọn, điều chỉnh về quy chế bình chọn nhằm đảm bảo tính khách quan và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội là những điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.

  • Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?

    Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?

    Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.

  • Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

    Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.

  • Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020

    Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động. Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.

  • Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

    Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

    Sáng 19-6, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp chủ trì tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy).

  • Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

  • Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

    10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

  • Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tạo nên thương hiệu

    Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tạo nên thương hiệu

    Năm 2010, thương hiệu Vnsteel Thăng Long ra đời, trong bối cảnh ngành thép lá mạ đang có những xáo trộn, khó khăn lớn do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu.

  • Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Sở Công Thương các tỉnh, thành hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019

    Để lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” website của nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner để hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2019.

  • Một cuộc vận động thay đổi nhiều cách nghĩ, cách làm

    Một cuộc vận động thay đổi nhiều cách nghĩ, cách làm

    Hỏi: Tôi nghe nói, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã thay đổi cách nghĩ, cách làm của nhiều doanh nghiệp. Xin quý báo cho biết rõ hơn? (Lạc Thành – Hà Nam)

  • Hàng Việt Nam: Tình yêu không đơn phương

    Hàng Việt Nam: Tình yêu không đơn phương

    Hỏi: Cho tôi hỏi về mối quan hệ giữa người tiêu dùng Việt Nam và nhà sản xuất Việt Nam trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Minh Hà – Phủ Lý)

  • Làm cầu nối với hàng Việt

    Làm cầu nối với hàng Việt

    Sứ mệnh “Làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” được hình thành từ buổi đầu thành lập đã thành công, lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí