Tổng công ty Điện lực miền Bắc
-
EVNNPC kích hoạt mức độ cao nhất đảm bảo sản xuất, kinh doanh và chống dịch COVID-19
Tại 27 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chủ động ứng phó chống dịch theo các kịch bản đã xây dựng với tình hình diễn biến dịch bệnh cụ thể xảy ra tại đơn vị, địa phương.
-
Hai công nhân ngành Điện lực miền Bắc dũng cảm cứu người
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, trong ngày 9/5/2021, tại thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) và xã Mai Đình, huyện Hiệp (Bắc Giang), hai anh công nhân điện lực thuộc đơn vị của Tổng công ty trên đường làm nhiệm vụ đã dũng cảm, nhanh trí cứu sống 5 người dân.
-
EVNNPC: Sản lượng điện thương phẩm Quý I tăng gần 8%
EVNNPC đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc trong Quý I/2021.
-
EVNNPC đảm bảo cấp điện ổn định trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chỉ đạo các đơn vị thành viên lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân 27 tỉnh, thành phía Bắc trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5).
-
EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh
Trong tháng 2 và những ngày đầu tháng 03/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
-
Điện lực Thanh Hóa: Thành công từ những nỗ lực không biết mệt mỏi
Năm 2020, hàng loạt khó khăn, thách thức xuất hiện do diễn biến thời tiết bất thường, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự hỗ trợ tạo điều kiện của địa phương và với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đời sống nhân dân trên địa bàn.
-
EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
-
EVN NPC: Giải pháp nhân rộng mô hình cải tiến năng suất 5S từ văn phòng ra lưới điện
Nhóm cải tiến của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc với “Giải pháp nhân rộng mô hình cải tiến năng suất 5S từ văn phòng ra lưới điện” đã đạt giải Nhì tại Vòng chung kết Cuộc thi “Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020”.
-
PC Hải Dương ứng phó khẩn cấp, chi viện cho Điện lực Cẩm Giàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo PC Hải Dương kích hoạt các biện pháp ứng phó khẩn cấp, bổ sung nhân lực chi viện cho Điện lực Cẩm Giang khi có 02 ca dương tính là cán bộ nhân viên Điện lực.
-
EVNNPC đảm bảo cấp điện an toàn cho các trạm bơm phục vụ đổ ải vụ Đông Xuân 2020-2021
Các đơn vị trong EVNNPC đang tăng cường nhân lực trực vận hành tại các khu vực có các công trình thủy lợi đầu mối trong thời gian công trình vận hành lấy nước, đảm bảo nguồn điện cấp cho các trạm bơm vận hành ổn định trong suốt thời gian lấy nước phục vụ gieo cấy lúa.
-
Fitch Ratings và WB công bố xếp hạng tín nhiệm lần đầu của EVNNPC ở mức 'BB' với triển vọng ổn định
Vừa qua, tại Hà Nội, Fitch Ratings (một trong những tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín trên thế giới) và Ngân hàng Thế giới (WB) và nhóm tư vấn Ngân hàng Mizuho (Nhật Bản) đã công bố mức xếp hạng tín nhiệm cho Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) là Nhà phát hành công cụ nợ dài hạn bằng ngoại tệ (IDR) ở mức 'BB' với triển vọng ổn định.
-
EVNNPC phấn đấu trở thành doanh nghiệp số ngang tầm khu vực vào năm 2025
Xác định năm 2021 là năm hết sức quan trọng khi cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 13 và là năm khởi đầu của kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021-2025. EVNNPC phấn đấu trở thành doanh nghiệp số ngang tầm khu vực vào năm 2025, tiếp tục cải thiện và nâng cao nâng cao vật chất và tinh thần cho người lao động.