Tổng công ty Điện lực miền Nam
-
EVN SPC: Đồng hành cùng khách hàng thực hiện các mục tiêu tiết kiệm năng lượng
Chỉ bằng các giải pháp tuyên truyền, vận động tiết kiệm điện, năm 2021, EVN SPC đã tiết kiệm được 2,3% sản lượng điện thương phẩm, đạt 1.792 triệu kWh, tăng 89 triệu kWh so với cùng kỳ năm 2020.
-
EVN ký kết Thỏa ước tín dụng khoản vay không bảo lãnh Chính phủ của AFD
Ngày 28/03/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đã tổ chức Lễ ký kết Thoả ước tín dụng cho khoản vay ưu đãi không bảo lãnh Chính phủ trị giá 80 triệu Euro cho Dự án lưới điện phân phối miền Nam do Tổng công ty Điện lực miền Nam làm chủ đầu tư.
-
Tháo gỡ khó khăn các dự án lưới điện tại Vĩnh Long sau dịch COVID-19
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Long về quy hoạch phát triển lưới điện, cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thi công các công trình xây dựng điện trên địa bàn tỉnh sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
-
Đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển lưới điện Bà Rịa - Vũng Tàu
Do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhiều dự án lưới điện trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu bị ảnh hưởng tiến độ. Với sự chỉ đạo từ EVNSPC, Ban quản lý dự án lưới điện miền Nam và Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu đang tích cực phối hợp với địa phương để thực hiện tốt các dự án, đảm bảo thi công đạt chất lượng và khối lượng.
-
Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực kế hoạch sản xuất của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) từ đầu năm 2021 đến nay.
-
EVNSPC chủ động phương án ứng phó nguy cơ xảy ra sự cố điện mùa mưa bão
Trong đó, EVNSPC đặc biệt yêu cầu các đơn vị điện lực địa phương tăng cường kiểm tra, củng cố hệ thống lưới điện, đặc biệt là các trạm biến áp 110kV và các khu vực xung yếu, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
Trung tâm Điều hành SCADA - EVN SPC: Vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam
Với việc đưa vào vận hành Trung tâm Điều hành SCADA, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đã vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam.
-
Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số
Trong những năm qua, Công ty Điện lực Đồng Nai luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học công nghệ tiên tiến trong công tác dịch vụ khách hàng, phát triển lưới điện và quản lý vận hành hệ thống điện, góp phần nâng cao chất lượng điện năng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng cũng nhưng đơn vị.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025 và các năm tiếp theo, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã có những bước khởi động tích cực trong hành trình số hóa công tác kinh doanh điện năng.
-
EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng
Ông Cao Thế Tịnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng(TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Chuyển đổi số tại TTCSKH đã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhiền trải nghiệm mới trong việc tiếp cận với ngành điện, góp phần rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được khách hàng đánh giá cao do sự tiện lợi, sẵn sàng và thân thiện.
-
Điện lực Bến Tre đồng hành cùng người dân thoát nghèo
Công ty Điện lực Bến Tre đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng xây cầu dân sinh, dựng lên những căn nhà tình nghĩa, hỗ trợ người dân vùng thiên tai...