Tổng công ty Điện lực miền Nam
-
Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số
Trong những năm qua, Công ty Điện lực Đồng Nai luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học công nghệ tiên tiến trong công tác dịch vụ khách hàng, phát triển lưới điện và quản lý vận hành hệ thống điện, góp phần nâng cao chất lượng điện năng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng cũng nhưng đơn vị.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025 và các năm tiếp theo, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã có những bước khởi động tích cực trong hành trình số hóa công tác kinh doanh điện năng.
-
EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng
Ông Cao Thế Tịnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng(TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Chuyển đổi số tại TTCSKH đã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhiền trải nghiệm mới trong việc tiếp cận với ngành điện, góp phần rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được khách hàng đánh giá cao do sự tiện lợi, sẵn sàng và thân thiện.
-
Điện lực Bến Tre đồng hành cùng người dân thoát nghèo
Công ty Điện lực Bến Tre đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng xây cầu dân sinh, dựng lên những căn nhà tình nghĩa, hỗ trợ người dân vùng thiên tai...
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC nhận chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu (EDGE)
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chính thức nhận được Chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu EDGE (Economic Dividends for Gender Equality - Lợi ích kinh tế từ bình đẳng giới), cấp độ ASSESS.
-
EVNSPC lập phương án tăng cường cấp điện chống hạn mặn
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có văn bản chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tại các tỉnh phía Nam phối hợp với địa phương lập phương án đảm bảo cung cấp điện tưới tiêu, chống hạn, nhiễm mặn.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020
Chiều 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
-
Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.
-
Khuyến khích tư nhân phát triển năng lượng tái tạo
Thực hiện chủ trương khuyến khích các thành phần kinh tế, đặc biệt là kinh tế tư nhân tham gia phát triển năng lượng trong đó có năng lượng tái tạo, Bộ Công Thương đã phối hợp với các Bộ, ngành nghiên cứu đề xuất các khuôn khổ pháp lý xây dựng cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện năng lượng tái tạo.
-
Khoảng 80% phụ tải tại Quảng Nam và Quảng Ngãi được khôi phục
Do khối lượng công việc khắc phục sau bão tại tỉnh Quảng Ngãi quá lớn nên từ ngày 31/10, theo huy động bổ sung của EVNCPC, lực lượng xung kích của PC Bình Định, PC Phú Yên tiếp tục được điều động tới Quảng Ngãi.