Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 26 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tổng công ty Điện lực miền Nam

Công đoàn EVNSPC - Chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Công đoàn EVNSPC - Chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Thủy điện Miền Nam sắp trả cổ tức đợt 2/2022 bằng tiền tỷ lệ 10%, ấn định cổ tức 2023 bằng tiền tỷ lệ 25%
20:00, 24/06/2023

Thủy điện Miền Nam sắp trả cổ tức đợt 2/2022 bằng tiền tỷ lệ 10%, ấn định cổ tức 2023 bằng tiền tỷ lệ 25%

Nhìn lại công trình đường điện 220kV vượt biển lịch sử
16:30, 03/02/2023

Nhìn lại công trình đường điện 220kV vượt biển lịch sử

Điện lực miền Nam đảm bảo dòng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán
13:30, 01/02/2023

Điện lực miền Nam đảm bảo dòng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Nguyên đán

  • ĐIện lực Sóc Trăng đào tạo công tác ghi xa và Chương trình Cmis

    ĐIện lực Sóc Trăng đào tạo công tác ghi xa và Chương trình Cmis

    Mới đây, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp cùng Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Nam tổ chức lớp đào tạo sử dụng các chương trình đo ghi xa và chương trình CMIS 3.0.

  • EVN SPC: Đồng hành cùng khách hàng thực hiện các mục tiêu tiết kiệm năng lượng

    EVN SPC: Đồng hành cùng khách hàng thực hiện các mục tiêu tiết kiệm năng lượng

    Chỉ bằng các giải pháp tuyên truyền, vận động tiết kiệm điện, năm 2021, EVN SPC đã tiết kiệm được 2,3% sản lượng điện thương phẩm, đạt 1.792 triệu kWh, tăng 89 triệu kWh so với cùng kỳ năm 2020.

  • EVN ký kết Thỏa ước tín dụng khoản vay không bảo lãnh Chính phủ của AFD

    EVN ký kết Thỏa ước tín dụng khoản vay không bảo lãnh Chính phủ của AFD

    Ngày 28/03/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đã tổ chức Lễ ký kết Thoả ước tín dụng cho khoản vay ưu đãi không bảo lãnh Chính phủ trị giá 80 triệu Euro cho Dự án lưới điện phân phối miền Nam do Tổng công ty Điện lực miền Nam làm chủ đầu tư.

  • Tháo gỡ khó khăn các dự án lưới điện tại Vĩnh Long sau dịch COVID-19

    Tháo gỡ khó khăn các dự án lưới điện tại Vĩnh Long sau dịch COVID-19

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Long về quy hoạch phát triển lưới điện, cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thi công các công trình xây dựng điện trên địa bàn tỉnh sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

  • Đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển lưới điện Bà Rịa - Vũng Tàu

    Đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển lưới điện Bà Rịa - Vũng Tàu

    Do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhiều dự án lưới điện trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu bị ảnh hưởng tiến độ. Với sự chỉ đạo từ EVNSPC, Ban quản lý dự án lưới điện miền Nam và Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu đang tích cực phối hợp với địa phương để thực hiện tốt các dự án, đảm bảo thi công đạt chất lượng và khối lượng.

  • Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC

    Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC

    Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực kế hoạch sản xuất của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) từ đầu năm 2021 đến nay.

  • EVNSPC chủ động phương án ứng phó nguy cơ xảy ra sự cố điện mùa mưa bão

    EVNSPC chủ động phương án ứng phó nguy cơ xảy ra sự cố điện mùa mưa bão

    Trong đó, EVNSPC đặc biệt yêu cầu các đơn vị điện lực địa phương tăng cường kiểm tra, củng cố hệ thống lưới điện, đặc biệt là các trạm biến áp 110kV và các khu vực xung yếu, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Trung tâm Điều hành SCADA - EVN SPC: Vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam

    Trung tâm Điều hành SCADA - EVN SPC: Vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam

    Với việc đưa vào vận hành Trung tâm Điều hành SCADA, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đã vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam.

  • Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số

    Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số

    Trong những năm qua, Công ty Điện lực Đồng Nai luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học công nghệ tiên tiến trong công tác dịch vụ khách hàng, phát triển lưới điện và quản lý vận hành hệ thống điện, góp phần nâng cao chất lượng điện năng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng cũng nhưng đơn vị.

  • Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

    Thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025 và các năm tiếp theo, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã có những bước khởi động tích cực trong hành trình số hóa công tác kinh doanh điện năng.

  • EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    Ông Cao Thế Tịnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng(TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Chuyển đổi số tại TTCSKH đã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhiền trải nghiệm mới trong việc tiếp cận với ngành điện, góp phần rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được khách hàng đánh giá cao do sự tiện lợi, sẵn sàng và thân thiện.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí