Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 30 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 30 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tổng công ty Điện lực miền Nam

EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

Trung tâm Điều hành SCADA - EVN SPC: Vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam
11:30, 17/05/2021

Trung tâm Điều hành SCADA - EVN SPC: Vận hành trực tuyến lưới điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam

Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số
10:00, 14/05/2021

Công ty TNHH Điện lực Đồng Nai: Lợi ích kép từ chuyển đổi số

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
12:00, 10/05/2021

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

  • EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    Ông Cao Thế Tịnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng(TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Chuyển đổi số tại TTCSKH đã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhiền trải nghiệm mới trong việc tiếp cận với ngành điện, góp phần rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được khách hàng đánh giá cao do sự tiện lợi, sẵn sàng và thân thiện.

  • Điện lực Bến Tre đồng hành cùng người dân thoát nghèo

    Điện lực Bến Tre đồng hành cùng người dân thoát nghèo

    Công ty Điện lực Bến Tre đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng xây cầu dân sinh, dựng lên những căn nhà tình nghĩa, hỗ trợ người dân vùng thiên tai...

  • EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC nhận chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu (EDGE)

    EVNSPC nhận chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu (EDGE)

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chính thức nhận được Chứng chỉ Bình đẳng giới toàn cầu EDGE (Economic Dividends for Gender Equality - Lợi ích kinh tế từ bình đẳng giới), cấp độ ASSESS.

  • EVNSPC lập phương án tăng cường cấp điện chống hạn mặn

    EVNSPC lập phương án tăng cường cấp điện chống hạn mặn

    Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có văn bản chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tại các tỉnh phía Nam phối hợp với địa phương lập phương án đảm bảo cung cấp điện tưới tiêu, chống hạn, nhiễm mặn.

  • EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện

    EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện

    Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    Chiều 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

  • Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

    Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

    Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

  • Khuyến khích tư nhân phát triển năng lượng tái tạo

    Khuyến khích tư nhân phát triển năng lượng tái tạo

    Thực hiện chủ trương khuyến khích các thành phần kinh tế, đặc biệt là kinh tế tư nhân tham gia phát triển năng lượng trong đó có năng lượng tái tạo, Bộ Công Thương đã phối hợp với các Bộ, ngành nghiên cứu đề xuất các khuôn khổ pháp lý xây dựng cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện năng lượng tái tạo.

  • Khoảng 80% phụ tải tại Quảng Nam và Quảng Ngãi được khôi phục

    Khoảng 80% phụ tải tại Quảng Nam và Quảng Ngãi được khôi phục

    Do khối lượng công việc khắc phục sau bão tại tỉnh Quảng Ngãi quá lớn nên từ ngày 31/10, theo huy động bổ sung của EVNCPC, lực lượng xung kích của PC Bình Định, PC Phú Yên tiếp tục được điều động tới Quảng Ngãi.

  • Điện lực miền Nam ủng hộ trên 3,6 tỷ đồng cùng đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai

    Điện lực miền Nam ủng hộ trên 3,6 tỷ đồng cùng đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai

    Chiều ngày 20/10, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phát động và tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt.

  • Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt

    Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt

    Tính trong 9 tháng năm đầu năm 2020, toàn EVNSPC, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 62,82%, vượt kế hoạch cả năm. Riêng tỷ lệ số tiền thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã đạt đến 87,61% trên tổng số tiền điện đã thanh toán.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí