Tổng công ty Điện lực miền Nam
-
Công ty Tư vấn điện miền Nam: "Bồi hồi" ghi dấu 20 năm
Chỉ từ một đơn vị nhỏ với 5 nhân viên kế toán và kỹ sư năm 1999, Xí nghiệp Tư vấn Thiết kế điện nay đã vươn mình trở thành Công ty Tư vấn điện miền Nam, để lại những dấu ấn khó quên trên chặng đường 20 năm phát triển.
-
Điện lực miền Nam đặt mục tiêu chấm dứt hoàn toàn thu tiền điện tại nhà
Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết đang đẩy mạnh việc thực hiện thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, không sử dụng tiền mặt, đồng thời triển khai nhiều dịch vụ điện theo phương thức điện tử nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC phát hơn 7,5 triệu kWh điện mặt trời mái nhà lên lưới điện quốc gia
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh khi lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà sẽ được gắn miễn phí công tơ đo đếm hai chiều để đo lượng điện dư phát lên lưới và ký Hợp đồng mua bán điện.
-
Căng sức đưa điện lưới quốc gia ra đảo Tiên Hải
Đường dây điện vượt biển từ đất liền ra xã đảo Tiên Hải (còn gọi à quần đảo Hải Tặc, thuộc thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) dài 17 km đang được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) nỗ lực triển khai, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa điện lưới quốc gia đến đảo nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
-
EVNSPC: Đồng loạt ra quân để tăng tốc phát triển điện mặt trời
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang đồng loạt ra quân để triển khai tới tất cả các công ty điện lực thành viên chiến dịch Phát triển Điện mặt trời.
-
Cao điểm mùa khô, EVN SPC đưa vào vận hành gần 140 công trình lưới điện
Đảm bảo cung cấp điện 6 tháng đầu năm, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm mùa khô, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết đã đóng điện, đưa vào vận hành tới 137 công trình lưới điện phân phối.
-
EVN SPC: Ứng dụng đồng bộ thành tựu, tăng tốc cùng con tàu Cách mạng 4.0
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) khẳng định sẽ không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc CMCN 4.0 để cải tiến phương thức điều hành quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
EVNSPC tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số, công nghệ thông tin
Để đáp ứng mục tiêu CMCN 4.0, EVNSPC đã có buổi làm việc, trao đổi với Tổng Công ty Giải pháp Viettel tại Viettel IDC nhằm phổ biến, trao đổi, chia sẻ, cập nhật công nghệ và tình hình ứng dụng công nghệ của CMCN 4.0 tại Việt Nam và các nước.
-
EVN SPC: Chủ động lắng nghe, tích cực phản hồi khách hàng
Thông qua phân khúc người sử dụng điện theo nhu cầu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ điện lực, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đang triển khai nhiều biện pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ở mức tốt nhất.
-
Điện lực miền Nam hỗ trợ khách hàng trong mùa nắng nóng
Tổng công ty Điện lực miền Nam đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam tăng cường kiểm tra và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
-
EVN SPC: Nhiều mục tiêu đột phá từ chương trình “Quản lý nhu cầu điện giai đoạn 2019-2020”
Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức họp triển khai kế hoạch chương trình Quản lý nhu cầu điện (DSM) giai đoạn 2019-2020. Chương trình được triển khai với nhiều mục tiêu và giải pháp đột phá.