Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
Nét đẹp người thợ điện Thủ đô
Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
-
EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.
-
Trạm biến áp không người trực vận hành khác trạm biến áp truyền thống như thế nào?
Hệ thống trạm biến áp không người trực là bước chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác điều hành, giám sát lưới điện tại EVNHANOI.
-
EVNHANOI nỗ lực bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023
Năm 2023, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện. Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống.
-
Năm 2023, EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên
Với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”.
-
EVNHANOI triển khai thi công gần 40 công trình cải tạo, nâng cấp lưới điện đầu Xuân Quý Mão
Trong những ngày đầu năm mới Quý Mão - 2023, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra quân triển khai thi công tổng số gần 40 công trình cải tạo, nâng cấp lưới điện nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho mùa khô năm 2023 và tạo đà hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
-
Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô
Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
EVNHANOI được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức BB
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội vừa tiếp tục được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings đánh giá ở mức BB - Triển vọng tích cực.
-
EVNHANOI cấp điện cho dự án của Công ty Samsung Electronics Việt Nam
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) làm việc với Công ty Samsung Electronics Việt Nam về việc cung cấp điện cho dự án Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung Hanoi R&D Center tại Khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Bắc Từ Liêm.
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.