Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI: 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện năm 2024
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
-
EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.
-
Làm thế nào để nhận thông báo tiền điện tự động?
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
-
“Gác nghỉ Lễ” giữ nguồn sáng Thủ đô
Trong kỳ nghỉ Lễ dài 5 ngày 30/4 – 1/5 vừa qua, khi mọi người được nghỉ ngơi quây quần bên gia đình, bạn bè thì cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phải tạm “gác” kỳ nghỉ Lễ để tập trung cao độ, nỗ lực cho công tác quản lý, vận hành, đảm bảo cung cấp điện được an toàn và ổn định.
-
Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa nắng nóng
Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.
-
EVNHANOI: Điều chỉnh phụ tải giảm áp lực cung cấp điện mùa nắng nóng
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện.
-
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội chủ động đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ nghỉ lễ
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
-
EVN chúc mừng các đơn vị đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2024
Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.
-
Tổng công ty Điện lực Hà Nội: Triển khai các giải pháp cấp bách nhằm tăng cường tiết kiệm điện
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
-
Thanh toán Điện tiết kiệm trên VNPT Money
Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Trung tâm dịch vụ Tài chính số VNPT (VNPT FinTech) dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn mới khi thanh toán tiền Điện trên ứng dụng VNPT Money bằng nguồn tiền Mobile Money.
-
Lý giải việc hóa đơn tiền điện tăng cao tại Hà Nội
Những ngày vừa qua, sau khi nhận được thông báo hóa đơn tiền điện nhiều khách hàng tại Thủ đô Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện nhà mình tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.