Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI khai mạc Hội thi thợ giỏi năm 2022
Sáng ngày 18/7, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức buổi lễ khai mạc “Hội thi thợ giỏi EVNHANOI năm 2022” và phần thi lý thuyết với 315 thí sinh đến từ 32 đơn vị trong Tổng công ty.
-
EVNHANOI tăng cường đảm bảo cấp điện hè năm 2022
Hiện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang tập trung tăng cường các giải pháp để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô.
-
EVNHANOI phối hợp cùng VinFast thực hiện hạ tầng trạm sạc
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp và hỗ trợ VinFast về hạ tầng cung cấp điện và xây dựng các trạm sạc xe điện trên địa bàn Hà Nội.
-
Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.
-
EVNHANOI: khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố về điện và tránh hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2022.
-
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ SEA Games 31
Trong 2 tuần vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và một số đơn vị thành viên đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA GAMES) lần thứ 31 – Việt Nam 2021.
-
EVNHANOI đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục dịp Lễ 30/4 và 1/5
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).
-
Khách hàng hưởng lợi từ Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
EVNHANOI: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện hè năm 2022
Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay. Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022.
-
EVNHANOI tiên phong trong chuyển đổi số
Đó là một trong những thành tích ấn tượng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) trong năm 2021. Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 của tổng công ty diễn ra chiều 5/1, tại Hà Nội.
-
EVNHANOI tài trợ phẫu thuật miễn phí dị tật hàm mặt cho trẻ em nghèo
67 em nhỏ bị dị tật vùng hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn ở miền Bắc sẽ được EVNHANOI bảo trợ hoàn toàn kinh phí khám, phẫu thuật, điều trị và hỗ trợ một phần chi phí ăn ở, đi lại trong suốt thời gian phẫu thuật.
-
EVNHANOI phát triển cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Những năm qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Qua đó, từng bước hiện đại hóa lĩnh vực này, tạo sự công khai, minh bạch và giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện.