Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động
Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo
Từ nay đến hết ngày 31/09/2022, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Ví điện tử Momo dành tặng quà khủng lên đến 200.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua Ví điện tử Momo.
-
EVNHANOI đồng hành cùng Quỹ Khuyến học Thành phố Hà Nội
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa trao 50 triệu đồng tới Quỹ Khuyến học TP Hà Nội để hỗ trợ học bổng cho gương học tập tiêu biểu và biểu dương gương “Người tốt việc tốt” trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022.
-
EVNHANOI đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn trong nắng nóng
Trước những diễn biến bất thường của thời tiết mùa hè năm 2022, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tập trung nâng cao hiệu quả nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định trong mùa nắng nóng.
-
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”
Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.
-
Chung tay thắp sáng nông thôn
Công ty Điện lực Sóc Sơn vừa phối hợp với chính quyền địa phương triển khai thi công công trình “Thắp sáng giao thông nông thôn” tại thôn Xuân Long, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn.
-
Để tiết kiệm điện rất cần sự chung tay từ cộng đồng
Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.
-
Điện lực Hoàn Kiếm: Sự tận tâm đã chinh phục khách hàng
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm vừa kịp thời hỗ trợ gia đình khách hàng xử lý sự cố sau khi phát hiện nguyên nhân khiến sản lượng điện của gia đình khách hàng tăng đột biến.
-
Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
-
EVNHANOI khai mạc Hội thi thợ giỏi năm 2022
Sáng ngày 18/7, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức buổi lễ khai mạc “Hội thi thợ giỏi EVNHANOI năm 2022” và phần thi lý thuyết với 315 thí sinh đến từ 32 đơn vị trong Tổng công ty.
-
EVNHANOI tăng cường đảm bảo cấp điện hè năm 2022
Hiện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang tập trung tăng cường các giải pháp để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô.