Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
-
Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
Việc sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay rất cần sự chung tay của toàn xã hội, từ hành động cụ thể.
-
Xử lý 2 trường hợp vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện theo cấp điện áp
Trong tháng 4/2023, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã ký 02 quyết định xử phạt hành chính đối với các hành vi điều khiển dụng cụ, phương tiện vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện theo cấp điện áp.
-
Điều chỉnh phụ tải - Cả doanh nghiệp và ngành điện được hưởng lợi
Nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ, EVNHANOI đã xây dựng và đang duy trì các chương trình chăm sóc đặc biệt, đem tới nhiều lợi ích dành riêng cho các khách hàng ký kết tham gia DR.
-
EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục năm 2023
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
-
Nét đẹp người thợ điện Thủ đô
Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
-
EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.
-
Trạm biến áp không người trực vận hành khác trạm biến áp truyền thống như thế nào?
Hệ thống trạm biến áp không người trực là bước chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác điều hành, giám sát lưới điện tại EVNHANOI.
-
EVNHANOI nỗ lực bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023
Năm 2023, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện. Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống.
-
Năm 2023, EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên
Với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”.