Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Hapro

Hapro bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc mới

Hapro bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc mới

Hapro chuẩn bị sằn sàng nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
07:00, 23/12/2023

Hapro chuẩn bị sằn sàng nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia
17:44, 22/12/2023

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu Quốc gia

Hapro khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia sau dịch Covid-19
14:02, 26/07/2022

Hapro khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia sau dịch Covid-19

  • Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021

    Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021

    Vừa qua, tại Bộ Ngoại giao, Tập đoàn BRG đã tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn tới các khách tham dự hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

  • Hệ thống BRGMart đồng hành Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

    Hệ thống BRGMart đồng hành Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

    Trong tháng 12/2021, hệ thống 79 siêu thị và cửa hàng thuộc BRGMart triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại. Theo đó, hàng trăm mặt hàng được khuyến mại với mức giảm giá lên đến 50%.

  • Hapro tiếp tục được vinh danh TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín 2021

    Hapro tiếp tục được vinh danh TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín 2021

    Trước tác động nặng nề của dịch COVID-19, như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước, Hapro đã và đang nỗ lực chứng minh bản lĩnh để từng bước “chuyển mình” thích ứng với đại dịch. Mới đây tại Hà Nội, Thương hiệu bán lẻ Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.

  • Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

    Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

    Năm nay, với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, tổ chức đã chú trọng vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được vinh danh, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình.

  • Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII

    Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII

    Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 11 đến 13-10 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị bài bản và chu đáo, Hapro Bốn Mùa vinh dự đã đóng góp công sức nhỏ bé vào thành công của Đại hội.

  • Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

    Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

    Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội vừa tổ chức thành công Đại hội đổng cổ đông thường niên năm 2020, và đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Làm sao để duy trì sự ổn định và phát triển kinh doanh bền vững.

  • Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA

    Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA

    Triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khai thác cơ hội từ EVFTA, phát triển các ngành hàng xuất khẩu tại thị trường EU trong thời gian tới, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương xác định 4 mục tiêu

  • Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa

    Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.

  • Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu

    Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu

    Từ 17h00 ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

  • Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19

    Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19

    Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

  • Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    TS. Phùng Thị Thủy (Trường Đại học Thương mại)

  • Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD

    Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD

    Các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai Xuân gồm gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với điểm đến là các thị trường Mỹ, Nhật, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Nga, Belarus, Singapore, Pakistan, Malaysia, Ai Cập, Algeria,...

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí