Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Hapro
-
Hệ thống BRGMart đồng hành Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021
Trong tháng 12/2021, hệ thống 79 siêu thị và cửa hàng thuộc BRGMart triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại. Theo đó, hàng trăm mặt hàng được khuyến mại với mức giảm giá lên đến 50%.
-
Hapro tiếp tục được vinh danh TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín 2021
Trước tác động nặng nề của dịch COVID-19, như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước, Hapro đã và đang nỗ lực chứng minh bản lĩnh để từng bước “chuyển mình” thích ứng với đại dịch. Mới đây tại Hà Nội, Thương hiệu bán lẻ Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.
-
Hapro vượt thách thức, giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
Năm nay, với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, tổ chức đã chú trọng vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được vinh danh, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình.
-
Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII
Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 11 đến 13-10 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị bài bản và chu đáo, Hapro Bốn Mùa vinh dự đã đóng góp công sức nhỏ bé vào thành công của Đại hội.
-
Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020
Công ty cổ phần Thực phẩm Hà Nội vừa tổ chức thành công Đại hội đổng cổ đông thường niên năm 2020, và đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Làm sao để duy trì sự ổn định và phát triển kinh doanh bền vững.
-
Xác định 4 mục tiêu xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường EVFTA
Triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khai thác cơ hội từ EVFTA, phát triển các ngành hàng xuất khẩu tại thị trường EU trong thời gian tới, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương xác định 4 mục tiêu
-
Hapro đưa các mặt hàng chủ lực vào chuỗi bán lẻ tại thị trường nội địa
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam.
-
Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food, đảm bảo dồi dào nguồn cung hàng thiết yếu
Từ 17h00 ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.
-
Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
TS. Phùng Thị Thủy (Trường Đại học Thương mại)
-
Khai Xuân, Hapro xuất khẩu lô hàng trị giá gần 4,5 triệu USD
Các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai Xuân gồm gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ… với điểm đến là các thị trường Mỹ, Nhật, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Nga, Belarus, Singapore, Pakistan, Malaysia, Ai Cập, Algeria,...
-
Hapro mang Tết đến với gia đình Việt
Sáng nay 16/1, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) đã tổ chức lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình Chợ Tết tại huyện Ứng Hòa - Hà Nội. Chợ Tết Hapro 2020 được tổ chức từ ngày 16 - 18/1 (tức 22 - 24 tháng Chạp âm lịch).