Tri ân khách hàng
-
EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 40.000 sản phẩm tri ân khách hàng
Chương trình “4 triệu tin yêu – một lòng tri ân” được Saigon Co.op thiết kế thành 14 chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà thực hiện liên tục 14 ngày với tổng cộng hơn 40.000 sản phẩm giảm giá mạnh.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2022 - 2023 và tri ân khách hàng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đang triển khai các chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn phần quà giá trị dành tặng khách hàng.
-
Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình
Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ "An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình" nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
-
BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, dành 65 tỷ tri ân khách hàng
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
-
Công ty EPS Tri ân khách hàng
Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.
-
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” là thông điệp của tháng “Tri ân khách hàng” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
-
EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021
Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”
-
EVNNPC hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII
Hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII diễn ra từ ngày 06 – 12/12/2021 trên toàn quốc, ngày 9/12/2021, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máy Trung ương (NIHBT) tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.
-
Chào Xuân Mới - Đón Lộc Tới, VPBank tung ngàn quà tặng tri ân khách hàng
Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Nhâm Dần 2022 hạnh phúc, bình an và thịnh vượng, từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng “Chào Xuân mới, đón lộc tới”
-
Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
Việc tổ chức hiến máu trên toàn quốc sẽ phân chia nhiều địa điểm hơn, quy mô tại từng địa điểm sẽ được lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế tại từng địa phương.
-
EVNNPT triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII
Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021 với thông điệp "Vạn trái tim- Một tấm lòng", Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức triển khai thực hiện Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021. Đây là một trong những hoạt trong chuỗi các sự kiện nhân "Tháng tri ân khách hàng'' năm 2021.