Tri ân khách hàng
-
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023
Cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc.
-
EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023: Hiệu quả, thiết thực
Đây là năm thứ 9 liên tiếp Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng, nhu cầu của xã hội.
-
Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX được triển khai rộng rãi
Chương trình Tuần lễ hồng EVN là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hàng năm và năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức.
-
EVN nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023
Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Trải nghiệm cùng chương trình Lãnh đạo Saigon Co.op trực tiếp phục vụ khách hàng
Đội ngũ lãnh đạo của Saigon Co.op sẽ đến siêu thị và trải qua một ngày làm nhân viên Co.opmart ở những vị trí thu ngân, tiếp thị, cân hàng...
-
PC Lai Châu: Phối hợp trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trước thềm năm mới
Ngày 29/12/2022, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Giàng A Vảng thuộc diện hộ nghèo ở bản Giang Ma, xã Giang Ma, huyện Tam Đường.
-
EPS Triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2022
Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.
-
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Ấm áp buổi giao lưu khách hàng thân thiết và nông dân tiêu biểu
Ngày 13/12, tại Cần Thơ, Công ty CP Phân bón Miền Nam đã tổ chức Hội nghị giao lưu khách hàng thân thiết và nông dân tiêu biểu.
-
EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 40.000 sản phẩm tri ân khách hàng
Chương trình “4 triệu tin yêu – một lòng tri ân” được Saigon Co.op thiết kế thành 14 chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà thực hiện liên tục 14 ngày với tổng cộng hơn 40.000 sản phẩm giảm giá mạnh.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2022 - 2023 và tri ân khách hàng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đang triển khai các chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn phần quà giá trị dành tặng khách hàng.
-
Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình
Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ "An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình" nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.