Tri ân khách hàng
-
VIB: Giải đặc biệt xe Mercedes đã có chủ nhân
51 chủ nhân đầu tiên của các giải thưởng từ chương trình ‘Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân’ được ngân hàng Quốc tế ( VIB) công bố xác nhận. Trong đó, chủ thẻ tín dụng VIB chị Tạ Thị Thao (Vĩnh Phúc) đã may mắn trúng thưởng 1 trong 2 giải đặc biệt–xe Mercedes. Chương trình còn kéo dài đến hết tháng 9.
-
Giảm giá đến 50% nước rửa tay & gel diệt khuẩn On1, miễn phí giao hàng
Ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có duy nhất trên trang https://banhang.lixco.com/. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng, hóa đơn trên 300.000đ sẽ được miễn phí giao hàng.
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
PSI tiếp sức nhà đầu tư với hàng loạt chương trình siêu ưu đãi
Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) chính thức ra mắt chuỗi chương trình siêu ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng, nhằm tiếp sức cho các nhà đầu tư tận dụng cơ hội vàng tham gia sóng thị trường.
-
EVNNPC trao tặng quà tại Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang) nhân Tháng tri ân khách hàng
Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện.
-
EVN đạt giải "Giọt hồng" 2020
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Y tế và được trao Giải thưởng "Giọt hồng" năm 2020 đối với danh hiệu Tập thể xuất sắc.
-
Nhiệt điện Bà Rịa tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội
Trong năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác an sinh xã hội thông qua các hoạt động thiết thực dành cho các đối tượng là người nghèo, người có công với cách mạng, trẻ em và tham gia hiến máu tình nguyện,… Những nỗ lực đó đã góp phần hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn về cả vật chất lẫn tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, vì một xã hội phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
-
EVNGENCO 3: Tặng 80 bộ máy tính cho các trường học tại 2 tỉnh Gia Lai & Kon Tum
Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), nối tiếp các hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ thời gian qua, từ ngày 15-18/12/2020, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức Đoàn đến trao tặng 80 bộ máy vi tính cho các trường học trên địa bàn 02 tỉnh Gia Lai và Kon Tum.
-
EVN tiếp tục giảm giá điện lần 2 cho khách hàng bị ảnh hưởng COVID-19
Như vậy, toàn bộ khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tương ứng 26,6 triệu hộ gia đình đều được giảm 10% giá điện của 04 bậc thang đầu.
-
Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ
Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm. Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.
-
Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020 của EVNGENCO 3
Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” tháng 11-12/2020, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
-
EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội
Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng năm 2020.