Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tri ân khách hàng

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng
17:25, 26/11/2020

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

EVN thực hiện "Tháng tri ân khách hàng"
17:30, 16/11/2020

EVN thực hiện "Tháng tri ân khách hàng"

Hơn 10.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đăng ký hiến máu
18:00, 07/01/2020

Hơn 10.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đăng ký hiến máu

  • Thaco tri ân khách hàng BMWvà MINI dịp cuối năm

    Thaco tri ân khách hàng BMWvà MINI dịp cuối năm

    Thaco, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI từ ngày 16/12/2019 đến 15/1/2020.

  • EVNNPC với nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng cuối năm

    EVNNPC với nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng cuối năm

    Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.

  • Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

    Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

    Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • EVN nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2019

    EVN nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2019

    Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2019.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí