Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 08 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 08 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tri ân khách hàng

EVNGENCO 3: Tặng 80 bộ máy tính cho các trường học tại 2 tỉnh Gia Lai & Kon Tum

EVNGENCO 3: Tặng 80 bộ máy tính cho các trường học tại 2 tỉnh Gia Lai & Kon Tum

EVN tiếp tục giảm giá điện lần 2 cho khách hàng bị ảnh hưởng COVID-19
11:00, 19/12/2020

EVN tiếp tục giảm giá điện lần 2 cho khách hàng bị ảnh hưởng COVID-19

Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ
19:00, 14/12/2020

Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020 của EVNGENCO 3
18:15, 10/12/2020

Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020 của EVNGENCO 3

  • EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng năm 2020.

  • Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

    Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

    Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

  • Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

  • EVN thực hiện "Tháng tri ân khách hàng"

    EVN thực hiện "Tháng tri ân khách hàng"

    Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 11, 12/2020, đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm.

  • Hơn 10.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đăng ký hiến máu

    Hơn 10.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đăng ký hiến máu

    Ngay từ khi phát động chương trình "Vạn trái tim - Một tấm lòng" đã có hơn 10.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tình nguyện đăng ký hiến máu.

  • Thaco tri ân khách hàng BMWvà MINI dịp cuối năm

    Thaco tri ân khách hàng BMWvà MINI dịp cuối năm

    Thaco, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI từ ngày 16/12/2019 đến 15/1/2020.

  • EVNNPC với nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng cuối năm

    EVNNPC với nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng cuối năm

    Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.

  • Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

    Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

    Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • EVN nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2019

    EVN nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2019

    Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2019.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí