Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI
-
Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
Việc sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay rất cần sự chung tay của toàn xã hội, từ hành động cụ thể.
-
Để văn hóa tiết kiệm điện lan tỏa đến cộng đồng
Lan tỏa văn hóa sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.
-
EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục năm 2023
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
-
EVNHANOI luôn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã thực hiện tốt vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng với ngành điện, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện Thủ đô trong cộng đồng.
-
EVNHANOI nỗ lực bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023
Năm 2023, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện. Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống.
-
EVNHANOI triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2022
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
-
EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.
-
EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm
Nhờ việc đa dạng hóa hình thức truyền thông, thời gian qua, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô đã có nhiều mô hình, giải pháp hay trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
-
EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng
Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.
-
Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm
Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.