Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI
-
EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo
Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.
-
Thanh toán hóa đơn tiền điện tiết kiệm trên VNPT Money
Từ nay đến ngày 31/8/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn tiền điện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 10.000đ trên ứng dụng VNPT Money.
-
EVNHANOI khuyến cáo an toàn điện trong mưa dông
Theo dự báo thời tiết của cơ quan khí tượng, mưa dông tiếp tục xảy ra diện rộng trên cả nước, Hà Nội cũng là khu vực hứng chịu những cơn mưa dông về chiều tối. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng sử dụng các thiết bị điện trong nhà an toàn; tránh các nơi có đường dây điện, trạm biến áp, cây đổ, cành rơi...
-
EVNHANOI: Đổi mới căn bản hướng tới tiện ích của khách hàng
Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
-
EVNHANOI: Đảm bảo điện an toàn, liên tục cho 189 điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn
Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các quận, huyện, thị xã và các điểm thi phải nỗ lực, tạo những điều kiện tốt nhất cho thí sinh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan... trong đó, ngành điện Hà Nội được giao nhiệm vụ đảm bảo điện ổn định, liên tục, phục vụ an toàn.
-
EVNHANOI ứng dụng app EVNHANOI tới 2,8 triệu khách hàng
EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
-
Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH
Với các phương án và kế hoạch đã được triển khai từ sớm sẽ giúp cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ cho 189 điểm thi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
Người dân Thủ đô Hà Nội chung tay tiết kiệm điện
Thực hiện chương trình tiết kiệm điện, giảm bớt đèn chiếu sáng, tắt đèn biển quảng cáo, để nhiệt độ điều hòa hợp lý, tắt các thiết bị điện không cần thiết... để đảm bảo an toàn vận hành của hệ thống lưới điện đó là sự chung tay của người dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
Người dân Hà Nội chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ tại gia đình
Thủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm, nhằm tiết kiệm điện, người dân chủ động kiểm soát lượng điện tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tránh chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao vào các thời gian cao điểm nắng nóng.
-
Cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong thời tiết nắng nóng
Việc sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay rất cần sự chung tay của toàn xã hội, từ hành động cụ thể.
-
Để văn hóa tiết kiệm điện lan tỏa đến cộng đồng
Lan tỏa văn hóa sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả là một trong những giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.
-
EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục năm 2023
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.