Tự hào Hàng Việt Nam
-
Hòa Bình: Sức hút từ mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"
Hòa Bình đặt mục tiêu đến năm 2020, dưới sự hỗ trợ của Bộ Công Thương, nỗ lực xây dựng ít nhất 1 điểm bán hàng Việt trên địa bàn mỗi huyện.
-
Hà Nội thúc đẩy phân phối nông sản vào chuỗi bán lẻ AEON
Ngày 11/10/2019, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội thuộc UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng Tập đoàn AEON - Việt Nam tổ chức Hội chợ Xúc tiến Thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Hà Nội (Hanoi Agriculture Fair 2019).
-
Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam mừng sinh nhật tuổi 60
Ngày 1/10/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 60, đánh dấu chặng đường nhiều thăng trầm, dấu ấn đậm nét và tự hào của Nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam.
-
Vietsovpetro hạ thủy thành công Khối thượng tầng giàn BK-20
Dự kiến trong hôm nay, ngày 29/9, khối thượng tầng BK-20 sẽ được đưa ra lắp đặt trên biển.
-
Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua
Sau chặng đường 60 năm hình thành và phát triển với đủ thăng trầm nhưng đầy tự hào, ngày 21/9/2019, các thế hệ “người Hồng Hà” đã ngồi lại cùng nhau, nhớ về, tri ân quá khứ và viết tiếp tương lai mới.
-
Dự kiến thu hút 500.000 lượt khách thăm quan, hàng Việt “thỏa sức vẫy vùng" tại Thái Lan
Ngày 18/9/2019, Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 4 với Chủ đề “Taste of Vietnam” chính thức được khai mạc tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan, và sẽ tiếp diễn tới hết ngày 22/09.
-
Đồng Giao chính thức đưa Doveco Gia Lai đi vào hoạt động
Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao vừa tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm chế biến rau quả Doveco Gia Lai tại huyện Mang Yang, Gia Lai.
-
Người Việt chi bao nhiêu tiền cho hoạt động mua sắm trực tuyến?
Với tốc độ phát triển ngày càng "chóng mặt" của thị trường thương mại điện tử, giá trị mua sắm trực tuyến của mỗi người Việt cũng không ngừng tăng qua các năm.
-
Thị trường dịp Quốc khánh 2/9: Nông sản Việt lên ngôi tại các siêu thị
Điểm qua thị trường dịp Quốc khánh 2/9, các siêu thị đang thu lợi lớn từ việc “mạnh tay” giảm giá sâu, khuyến mãi lớn đối với các sản phẩm hàng Việt Nam, đặc biệt là nông sản Việt, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng này, phục vụ xu hướng thị hiếu chung của người tiêu dùng.
-
Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại
Hợp tác giữa nhà cung cấp trong nước và nhà phân phối ngoại đã tạo ra niềm tin cũng như làm thay đổi cách nhìn, cách nghĩ về các doanh nghiệp FDI trên thị trường nước ta - một môi trường thuận lợi cho hội nhập và có sự tự tin vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước.
-
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP: Từ Trung ương tới địa phương
Khởi nguồn từ một tỉnh Quảng Ninh, các sản phẩm thuộc Chương trình OCOP đến nay đã lan rộng tới nhiều địa phương khác trên cả nước, thông qua loạt chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu để có mặt tại hệ thống phân phối hiện đại và các chợ truyền thống.
-
Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 thu hút hơn 400 gian hàng tham gia
Với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa", Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 đã chính thức khai mạc vào tối 30/8.