Tự hào Hàng Việt Nam
-
Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
-
Socola Việt Nam: Start up triệu đô và hành trình toàn cầu hóa
Socola Marou đã trở thành câu chuyện khơi nguồn cảm hứng mỗi khi ai đó nhắc tới tinh thần khởi nghiệp và ý chí vươn lên làm giàu.
-
“Đòn bẩy” du lịch Khánh Hòa đến từ những đường bay thẳng
Khánh Hòa may mắn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp và vị trí địa lý nằm trên trục giao thông Bắc Nam, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Với những thế mạnh nói trên, Khánh Hòa đang tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng để thu hút du khách trong và ngoài nước.
-
Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020
Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.
-
Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi
Số lượng hàng Việt được chuẩn bị cho dịp Tết 2020 đều cao hơn các năm trước trên 25% ở hầu hết các địa phương, siêu thị… Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, hàng Việt đã khẳng định được sức hút của mình.
-
Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt
Mới đây, Sở Công Thương Thái Bình tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh trong dịp này.
-
Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội
Sáng ngày 27/12/2019, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng BigC Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.
-
Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
Sáng ngày 17/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị “Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP” - một sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động triển khai Chương trình OCOP năm 2019 của Bộ Công Thương.
-
Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019
Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
-
SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia
Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.
-
Thương hiệu Thép chữ /V/ do đâu mà có?
Sở dĩ nói thép chữ /V/ có số phận gắn liền với lịch sử đất nước đó là vì cùng với VICASA, Thép Nhà Bè và Thép Thủ Đức cũng có một quá trình hình thành, phát triển, chuyển mình vắt ngang qua hai thời kỳ lịch sử: trước chiến tranh và khi hòa bình lập lại.
-
Giá đường niên vụ 2019/2020 được dự báo tăng cao
Giá đường trên thị trường quốc tế được dự báo sẽ dao động từ 11 cents - 14 cents/pound trong niên vụ 2019/2020 do thị trường có thể thiếu hụt đáng kể.