Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

Saigon Co.op giảm giá "shock" hơn 3.400 mặt hàng chào mừng ngày 30/4

Saigon Co.op giảm giá "shock" hơn 3.400 mặt hàng chào mừng ngày 30/4

Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu
07:00, 20/04/2020

Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Sẵn sàng các kịch bản ứng phó, Bộ Công Thương làm chủ các giải pháp bình ổn thị trường trong nước
18:00, 19/04/2020

Sẵn sàng các kịch bản ứng phó, Bộ Công Thương làm chủ các giải pháp bình ổn thị trường trong nước

Xu hướng gắn kết thương mại điện tử trong phát triển thị trường trong nước
14:15, 11/04/2020

Xu hướng gắn kết thương mại điện tử trong phát triển thị trường trong nước

  • PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Công ty Cổ Phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) liên tục lọt Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, 24 năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng 8 năm liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia.

  • Bánh mì Việt Nam lần đầu tiên được Google vinh danh hình ảnh trên trang chủ

    Bánh mì Việt Nam lần đầu tiên được Google vinh danh hình ảnh trên trang chủ

    Một bí mật ít được biết đến là bánh sandwich (bánh mì kẹp) ngon nhất thế giới không được tìm thấy ở Rome, Copenhagen hay thậm chí ở New York, mà là trên các đường phố Việt Nam.

  • Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019

    Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019

    Một trong điểm ấn tượng tại Hội nghị tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển hoạt  động kinh doanh năm 2020 của Saigon Co.op cho thấy, hệ thống bán lẻ này vừa có thể đưa vào hoạt động thêm hơn 200 siêu thị, của hàng mới, vừa duy trì tốt các hoạt động kinh doanh thường niên giúp doanh thu tăng thêm 3.000 tỉ đồng.

  • Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

  • Socola Việt Nam: Start up triệu đô và hành trình toàn cầu hóa

    Socola Việt Nam: Start up triệu đô và hành trình toàn cầu hóa

    Socola Marou đã trở thành câu chuyện khơi nguồn cảm hứng mỗi khi ai đó nhắc tới tinh thần khởi nghiệp và ý chí vươn lên làm giàu.

  • “Đòn bẩy” du lịch Khánh Hòa đến từ những đường bay thẳng

    “Đòn bẩy” du lịch Khánh Hòa đến từ những đường bay thẳng

    Khánh Hòa may mắn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp và vị trí địa lý nằm trên trục giao thông Bắc Nam, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Với những thế mạnh nói trên, Khánh Hòa đang tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng để thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020

    Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.

  • Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi

    Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi

    Số lượng hàng Việt được chuẩn bị cho dịp Tết 2020 đều cao hơn các năm trước trên 25% ở hầu hết các địa phương, siêu thị… Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, hàng Việt đã khẳng định được sức hút của mình.

  • Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt

    Mới đây, Sở Công Thương Thái Bình tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh trong dịp này.

  • Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội

    Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội

    Sáng ngày 27/12/2019, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng BigC Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.

  • Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

    Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

    Sáng ngày 17/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị “Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP” - một sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động triển khai Chương trình OCOP năm 2019 của Bộ Công Thương.

  • Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

    Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

    Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Trở lại Xem tiếp

Xem nhiều

  • 1

    AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí