Tự hào Hàng Việt Nam
-
PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Công ty Cổ Phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) liên tục lọt Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, 24 năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng 8 năm liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia.
-
Bánh mì Việt Nam lần đầu tiên được Google vinh danh hình ảnh trên trang chủ
Một bí mật ít được biết đến là bánh sandwich (bánh mì kẹp) ngon nhất thế giới không được tìm thấy ở Rome, Copenhagen hay thậm chí ở New York, mà là trên các đường phố Việt Nam.
-
Vượt qua biến động thị trường, Saigon Co.op vẫn tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2019
Một trong điểm ấn tượng tại Hội nghị tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2020 của Saigon Co.op cho thấy, hệ thống bán lẻ này vừa có thể đưa vào hoạt động thêm hơn 200 siêu thị, của hàng mới, vừa duy trì tốt các hoạt động kinh doanh thường niên giúp doanh thu tăng thêm 3.000 tỉ đồng.
-
Chuyển từ “ưu tiên” sang thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Năm 2020 và những năm tiếp theo, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần phải đổi mới cách thức triển khai, thực hiện. Từ chỗ vận động, ưu tiên nay cần quyết tâm, thuyết phục người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
-
Socola Việt Nam: Start up triệu đô và hành trình toàn cầu hóa
Socola Marou đã trở thành câu chuyện khơi nguồn cảm hứng mỗi khi ai đó nhắc tới tinh thần khởi nghiệp và ý chí vươn lên làm giàu.
-
“Đòn bẩy” du lịch Khánh Hòa đến từ những đường bay thẳng
Khánh Hòa may mắn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp và vị trí địa lý nằm trên trục giao thông Bắc Nam, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Với những thế mạnh nói trên, Khánh Hòa đang tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng để thu hút du khách trong và ngoài nước.
-
Doanh nghiệp an tâm bình ổn giá, hàng Việt "ngập lối" Tết Canh Tý 2020
Theo Bộ Công Thương, một trong những điểm nổi bật của hoạt động thị trường Tết năm nay là việc đẩy mạnh phối hợp với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức hàng nghìn chuyến hàng lưu động, hàng nghìn phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất.
-
Mùa Tết, hàng Việt lên ngôi
Số lượng hàng Việt được chuẩn bị cho dịp Tết 2020 đều cao hơn các năm trước trên 25% ở hầu hết các địa phương, siêu thị… Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá, hàng Việt đã khẳng định được sức hút của mình.
-
Sở Công Thương Thái Bình: Khai trương thêm điểm mua sắm hàng Việt
Mới đây, Sở Công Thương Thái Bình tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Hạnh Nhân, xã Thụy Phong huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh trong dịp này.
-
Đưa đặc sản Yên Bái đến với người tiêu dùng Hà Nội
Sáng ngày 27/12/2019, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng BigC Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.
-
Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
Sáng ngày 17/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị “Kết nối các sản phẩm OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP” - một sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động triển khai Chương trình OCOP năm 2019 của Bộ Công Thương.
-
Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019
Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
