Tự hào Hàng Việt Nam
-
VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”
Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”
-
[VIDEO] Thị trường trong nước: Điểm tựa cho nền kinh tế vượt qua khó khăn
Nền kinh tế Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, giữa những "nốt trầm" của sản xuất công nghiệp và xuất khẩu, thị trường trong nước được xác định như bệ đỡ cho tăng trưởng.
-
Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh
Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tiện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mới đây, mới đây Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới, giấy in Copy Paper, với nhiều ưu điểm nổi bật, thân thiện môi trường…
-
Bước đi mới của ngành dệt may tại thị trường nội địa
Mặc dù, việc gỡ bỏ giãn cách xã hội sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp dệt may dần trở lại với hoạt động sản xuất, kinh doanh cốt lõi, nhưng việc sản xuất khẩu trang cũng được xem như bước đi đầy sáng tạo và kịp thời của ngành dệt may Việt Nam.
-
Những giai điệu Tổ quốc vang ca trong các sự kiện Tự hào hàng Việt Nam
Tình yêu quê hương, đất nước luôn là chủ đề lựa chọn ca khúc "số một" trong mỗi dịp chương trình Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức hàng năm. Để mỗi lần các ca khúc này được ngân lên, lại trào dâng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc trong trái tim mỗi người dân đất Việt.
-
Giày rồng - Chuyện kể của những nghệ nhân Việt Nam
Câu chuyện của những người nghệ nhân làm ra các “tác phẩm” giày rồng nổi tiếng của Fashion4Freedom không bay bổng như những đường chạm trổ mà lại mộc mạc như cốt gỗ.
-
Dặm dài yêu thương nối mọi miền đất nước
45 năm sau Đại thắng mùa Xuân 1975, mùa xuân 2020, ở tuổi tròn 90, một lần nữa, Đảng huy động được cao nhất sức mạnh của toàn dân, của tinh thần đại đoàn kết và truyền thống yêu nước nồng nàn của đất nước ngàn năm văn hiến.
-
Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export
Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.
-
Saigon Co.op giảm giá "shock" hơn 3.400 mặt hàng chào mừng ngày 30/4
Từ hôm nay tới hết ngày 6/5/2020, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, … trên cả nước áp dụng chương trình khuyến mãi với tỷ lệ giảm giá từ 15%-50%.
-
Thương hiệu Việt kỳ vọng thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh mong muốn đưa thương hiệu Việt vươn cao, vươn xa trở thành điểm sáng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Sẵn sàng các kịch bản ứng phó, Bộ Công Thương làm chủ các giải pháp bình ổn thị trường trong nước
Dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp đã tác động mạnh mẽ đến tình hình cung cầu hàng hóa, thị trường trong nước. Ngay từ rất sớm, Bộ Công Thương đã vào cuộc kịp thời, quyết liệt, sẵn sàng kích hoạt các kịch bản trong công tác đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường.