Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại - Ngôi trường đầu tiên hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại - Ngôi trường đầu tiên hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?
13:45, 09/07/2020

Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?

Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
12:00, 09/07/2020

Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020

Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa
08:00, 05/07/2020

Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt chuộng hàng nội địa

  • Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

    Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch

    Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”.

  • Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.

  • Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

    Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020

    Sáng 19-6, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp chủ trì tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy).

  • VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

    VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

    Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

    Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

    Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”

  • [VIDEO] Thị trường trong nước: Điểm tựa cho nền kinh tế vượt qua khó khăn

    [VIDEO] Thị trường trong nước: Điểm tựa cho nền kinh tế vượt qua khó khăn

    Nền kinh tế Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, giữa những "nốt trầm" của sản xuất công nghiệp và xuất khẩu, thị trường trong nước được xác định như bệ đỡ cho tăng trưởng.

  • Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh

    Giấy in Copy Paper Hồng Hà: Sản phẩm mới theo hướng tiêu dùng xanh

    Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tiện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mới đây, mới đây Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới, giấy in Copy Paper, với nhiều ưu điểm nổi bật, thân thiện môi trường…

  • Bước đi mới của ngành dệt may tại thị trường nội địa

    Bước đi mới của ngành dệt may tại thị trường nội địa

    Mặc dù, việc gỡ bỏ giãn cách xã hội sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp dệt may dần trở lại với hoạt động sản xuất, kinh doanh cốt lõi, nhưng việc sản xuất khẩu trang cũng được xem như bước đi đầy sáng tạo và kịp thời của ngành dệt may Việt Nam.

  • Những giai điệu Tổ quốc vang ca trong các sự kiện Tự hào hàng Việt Nam

    Những giai điệu Tổ quốc vang ca trong các sự kiện Tự hào hàng Việt Nam

    Tình yêu quê hương, đất nước luôn là chủ đề lựa chọn ca khúc "số một" trong mỗi dịp chương trình Tự hào hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức hàng năm. Để mỗi lần các ca khúc này được ngân lên, lại trào dâng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc trong trái tim mỗi người dân đất Việt.

  • Giày rồng - Chuyện kể của những nghệ nhân Việt Nam

    Giày rồng - Chuyện kể của những nghệ nhân Việt Nam

    Câu chuyện của những người nghệ nhân làm ra các “tác phẩm” giày rồng nổi tiếng của Fashion4Freedom không bay bổng như những đường chạm trổ mà lại mộc mạc như cốt gỗ.

  • Dặm dài yêu thương nối mọi miền đất nước

    Dặm dài yêu thương nối mọi miền đất nước

    45 năm sau Đại thắng mùa Xuân 1975, mùa xuân 2020, ở tuổi tròn 90, một lần nữa, Đảng huy động được cao nhất sức mạnh của toàn dân, của tinh thần đại đoàn kết và truyền thống yêu nước nồng nàn của đất nước ngàn năm văn hiến.

  • Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export

    Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export

    Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.

Trở lại Xem tiếp

Xem nhiều

  • 1

    AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí