Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
08:00, 08/09/2022

Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam
16:00, 05/09/2022

Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
07:00, 17/08/2022

Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • Tuần hàng Việt Nam - Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Pháp

    Tuần hàng Việt Nam - Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Pháp

    Lần đầu tiên, Tuần hàng Việt Nam được tổ chức trong chuỗi siêu thị lớn tại Pháp. Đây được xem là viên gạch đầu tiên cho chiếc cầu nối quan trọng, đưa hàng hóa Việt Nam đến với người tiêu dùng Pháp

  • Ban Bí thư yêu cầu 6 nhiệm vụ trọng tâm, đẩy mạnh thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Ban Bí thư yêu cầu 6 nhiệm vụ trọng tâm, đẩy mạnh thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Chỉ thị số 03-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới đã xác định rõ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay.

  • “Gian hàng Việt trực tuyến” - Cơ hội mở rộng kênh phân phối, tạo đà cho xuất khẩu

    “Gian hàng Việt trực tuyến” - Cơ hội mở rộng kênh phân phối, tạo đà cho xuất khẩu

    “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam sẽ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất Việt ứng dụng thương mại điện tử, mở rộng kênh phân phối hàng hoá trên môi trường trực tuyến

  • Kết nối cung cầu để người lao động tiếp cận nhiều hơn với hàng Việt

    Kết nối cung cầu để người lao động tiếp cận nhiều hơn với hàng Việt

    Sáng 11/12, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Thị trường trong nước tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

  • Còn nhiều dư địa cho hàng Việt xuất khẩu vào khu vực Á - Âu

    Còn nhiều dư địa cho hàng Việt xuất khẩu vào khu vực Á - Âu

    Đó là khẳng định chung của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An cùng nhiều diễn giả, đại biểu tại Diễn đàn hợp tác thương mại với các đối tác khu vực Á - Âu diễn ra sáng nay 10/12, tại Hà Nội.

  • 141 sản phẩm đạt danh hiệu ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' năm 2020

    141 sản phẩm đạt danh hiệu ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' năm 2020

    Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.

  • Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt bằng cơ chế “thưởng người thắng”

    Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt bằng cơ chế “thưởng người thắng”

    Để nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước những thời cơ và thách thức từ các hiệp định thương mại thế hệ mới, giới doanh nghiệp và nhiều chuyên gia đề nghị các cơ quan chức năng đẩy nhanh hơn nữa tiến trình cải cách thủ tục hành chính, hoàn thiện thể chế, áp dụng hệ thống khuyến khích “thưởng người thắng”.

  • Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail

    Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail

    Với hình thức kết nối online và offline, gần 100 doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu trình tự thủ tục, tiêu chuẩn mua hàng của Big C/Go!, tham gia kết nối trực tiếp với bộ phận mua hàng của Central Retail Việt Nam và kết nối trực tuyến với các nhà mua hàng ở Thái Lan.

  • Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga

    Các chuyên gia chỉ cách để hàng Việt chinh phục thị trường Nga

    Ông Samil Magomedov, Phó Giám đốc điều hành Hiệp hội thị trường bán lẻ Nga, cho biết, Việt Nam nên đầu tư nhiều hơn vào cơ sở hạ tầng logistics để tạo thuận lợi cho dòng hàng hóa xuất khẩu đến Nga.

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.

  • Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí