văn hóa
-
Thực trạng nhận thức về hành vi giao tiếp có văn hóa trên giảng đường của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, k17 Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
THS. LÊ THỊ THƯƠNG - THS. DƯƠNG THỊ HƯỜNG (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Tác động của văn hóa ra quyết định và chất lượng thông tin đến việc sử dụng thông tin trong các doanh nghiệp sản xuất ngành dệt may Việt Nam
TS. VÕ TẤN LIÊM (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Tạp chí Công Thương phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”
Ngày 12/7/2022, trong khuôn khổ Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, Tạp chí Công Thương đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”.
-
Thực trạng và giải pháp xây dựng du lịch bền vững tại Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ DUNG (Khoa Du lịch khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Văn hóa doanh nghiệp - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
MẠC QUỐC ANH (Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển doanh nghiệp)
-
Vấn đề xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
PHAN THỊ HỜI (Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Mối quan hệ giữa văn hóa và phát triển năng lực cạnh tranh du lịch tại Việt Nam
THS. TRẦN ANH DŨNG (GV. Khoa Văn hóa và Du lịch, Trường Đại học Sài Gòn)
-
Truyền thống và hiện đại - Sân khấu hóa và bảo tồn bản sắc văn hóa trong du lịch
TS. TRẦN CẨM THI (Phó Trưởng Khoa Du lịch, Trường Đại học Văn Lang) và TS. VÕ SÁNG XUÂN LAN (Nguyên Giám đốc Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Đại học Hoa Sen, Giảng viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn)
-
Văn hóa - sức mạnh mềm trong sự phát triển của Nhật Bản
ThS. HOÀNG THỊ MAI HỒNG (Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Vấn đề văn hóa pháp luật trong hoạt động lập pháp ở Việt Nam hiện nay
ThS. CAO VIỆT THĂNG - ThS. NGUYỄN ĐÌNH SƠN (Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam)
-
Tác động của văn hóa tổ chức tới động lực người lao động
ThS. HOÀNG THỊ HUÊ - TS. LÊ THANH TÙNG (Khoa Du lịch, Trường Đại học Hải Phòng)
-
Vai trò của marketing nội bộ đối với các tổ chức, doanh nghiệp
ThS. Ngô Thị Mỹ Hạnh (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Kinh tế quốc dân)