văn hóa doanh nghiệp
-
Phân tích công tác phát triển văn hóa sáng tạo đổi mới ở Công ty FPT theo lý thuyết 4 đòn bẩy của Trường Harvard
ThS. NGUYỄN THỊ HUỆ (Giảng viên môn Văn hóa doanh nghiệp và Quản trị truyền thông - Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT)
-
Tập đoàn Siemens chính thức thành lập quỹ cứu trợ COVID-19
Mới đây, Ban Điều hành Tập đoàn Siemens AG vừa quyết định thành lập quỹ cứu trợ COVID-19, bổ sung cho các chương trình cứu trợ đã và đang thực hiện ở các công ty Siemens trên thế giới, có hiệu lực tức thì.
-
EVNGENCO2 “tiếp giọt máu hồng” cho Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long
Trước tình hình Đồng bằng sông Cửu Long cạn kiệt nguồn máu do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, trong sáng 13/4, nhiều cán bộ công nhân viên và người lao động Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện.
-
EVNGENCO2 trao tặng 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch COVID-19
Ngày 7/4, tại TP. Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã trao tặng 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. CầnThơ.
-
Tác động của văn hóa giao tiếp nội bộ, làm việc nhóm và văn hóa khen thưởng đến sự gắn bó của nhân viên Công ty FPT
ThS. NGUYỄN THỊ HUỆ (Giảng viên môn Văn hóa doanh nghiệp và Quản trị truyền thông - Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT)
-
Định vị mô hình văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Hoa Sen (giai đoạn 2020 - 2022)
HOÀNG MẠNH DŨNG (Khoa Kinh tế - Trường Đại học Thủ Dầu Một), NGUYỄN HOÀNG NHỰT (Nhà Văn hóa Thanh niên Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh)
-
Đúng giờ - một nét văn hóa của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ
Đúng giờ không chỉ thể hiện tính nghiêm túc, nếp sống kỷ luật, mà quan trọng hơn, còn là nét văn hóa thể hiện sự tôn trọng đối với đồng nghiệp, bạn bè và tất cả mọi người. Với đặc thù sản xuất điện 24/24 giờ, tuân thủ đúng giờ cũng trở thành nét đẹp trong mỗi đơn vị ngành Điện.
-
PC Lạng Sơn: Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng người lao động
Chương trình Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp năm 2019 do PC Lạng Sơn tổ chức là cơ hội bồi dưỡng thêm kiến thức, thấu hiểu và thấm nhuần các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, các chuẩn mực đạo đức về hành vi giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác, cộng đồng.
-
Cảm nhận, lan tỏa văn hóa EVNNPT từ Hội thi văn hóa tại PTC2
Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) vừa tổ chức Hội thi Văn hóa EVNNPT. Với chủ đề “Trách nhiệm”, Hội thi diễn ra với các nội dung: Thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống theo chủ đề “Việc triển khai và thực hiện giá trị cốt lõi ‘Trách nhiệm” trong đơn vị và văn hóa EVNNPT.
-
Yếu tố con người trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp quan trọng như thế nào?
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã xây dựng tài liệu văn hóa doanh nghiệp thực hiện cam kết với người lao động, “luôn xem người lao động là tài sản quý giá nhất”.
-
Sôi nổi giải bóng chuyền nam, nữ của Nhôm Lâm Đồng
Chào mừng kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đông (01/10/2010 - 01/10/2019) trong 2 ngày 25 & 26/9, Công ty đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ - Hội thao lần thứ III năm 2019.
-
Ảnh hưởng của một số thay đổi trong quan điểm về kiểm soát nội bộ theo COSO 2017 đến chất lượng thông tin trên báo cáo tài chính
PGS. TS. PHẠM THANH THỦY (Học viện Ngân hàng)