văn hóa doanh nghiệp
-
Bàn về ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới động lực làm việc của người lao động tại các ngân hàng thương mại
ThS. NCS. NGUYỄN VĂN PHÚ (Khoa Quản trị nguồn nhân lực, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Phát triển văn hóa trong quản trị doanh nghiệp Việt Nam - Bài học từ Vingroup và Viettel
ThS. NGUYỄN VĂN MINH (Khoa Quản trị và Ngân hàng, Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung)
-
Nâng cao văn hóa kinh doanh trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay
TS. NGÔ MINH THUẬN (Học viện Chính sách và Phát triển)
-
Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT
THS. NGUYỄN MINH TRÍ (Giám đốc Công ty Viễn thông NTT Việt Nam)
-
Văn hóa tổ chức ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
VÕ THỊ NGỌC PHƯƠNG, PGS. TS. ĐỒNG THỊ THANH PHƯƠNG, TS. PHAN VĂN NHIỆM (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu - BVU)
-
Văn hóa doanh nghiệp - Nhân tố quan trọng quyết định thành công trên lộ trình chuyển đổi số tại PC Quảng Ninh
Năm 2021, thực hiện chủ đề năm “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã tập trung triển khai đồng bộ chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực như: Kỹ thuật, kinh doanh dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin, tài chính, tổ chức nhân sự, văn phòng, truyền thông… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động và mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNGENCO2 tiếp tục ủng hộ 03 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19
Chiều ngày 10/9, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã trao tặng số tiền 03 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
Tiếp nối thành công của mùa thi trước, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” do VTV7 phối hợp với Bộ GDĐT tổ chức (phát sóng 18h thứ 6 hàng tuần) dành cho học sinh tiểu học toàn quốc năm nay đã bước sang mùa thứ 2. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà)
-
Hành động vì một Petrovietnam “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”
Nhận thức vai trò quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, tài sản vô hình gắn liền với quá trình định hình tầm nhìn, sứ mệnh và xây dựng thương hiệu, là chìa khóa vàng của sự thành công trên mỗi chặng đường phát triển của doanh nghiệp, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang tích cực triển khai thực hiện Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam nhằm hướng tới một doanh nghiệp với những giá trị văn hóa chuẩn mực theo phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ Cương - Sáng tạo - Hiệu quả”.
-
PV GAS vì người lao động, nỗ lực chiến thắng dịch bệnh
Trong toàn hệ thống Công đoàn PV GAS, các tổ chức công đoàn đã tăng cường vận động đoàn viên tích cực và tự giác tuân thủ mọi yêu cầu làm việc bảo đảm an toàn, cùng gia đình hỗ trợ đất nước vượt qua đại dịch bằng những hành động thiết thực hàng ngày.
-
Những yếu tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại cổ phần Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
TRẦN THỊ DIỄM THÚY (Giảng viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) - THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Nhất Quang
TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) - TRẦN QUỐC BÌNH (Ban Chiến lược, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Xuất nhập khẩu Tổng Lộc)