Vinmart
-
Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt
Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.
-
Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt
Hệ thống hạ tầng thương mại đã từng bước góp phần hình thành nên kênh phân phối thông suốt theo hướng văn minh hiện đại, bắt đầu áp dụng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.
-
Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước
Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.
-
Vincommerce bật mí bí quyết đưa hàng đến người tiêu dùng với giá cạnh tranh
Bà Dương Thị Thanh Tâm, Phó Tổng giám đốc Công ty Vincommerce cho biết, Công ty sử dụng 1 phần doanh thu giúp các doanh nghiệp đối tác tái cấu trúc, cải tiến quy trình sản xuất, cải tiến chất lượng để có giá thành rẻ hơn bán vào hệ thống Vinmart. Kết quả là giá bán đến người tiêu dùng cạnh tranh hơn.
-
Nhiều mặt hàng xuất khẩu quay đầu tiếp thị trong nước
Thị trường nội địa dù rộng lớn đến mấy cũng không thể thay thế được cho thị trường xuất khẩu. Nhưng đó là con đường thứ hai để doanh nghiệp không bị mắc kẹt khi con đường thứ nhất bị dịch bệnh hoặc các cuộc khủng hoảng tương tự làm khó.
-
Thủy sản xúc tiến tiêu thụ tại thị trường nội địa
Hầu hết các doanh nghiệp đã đưa ra giải pháp vừa tập trung phát triển thị trường tiêu thụ trong nước và vừa đẩy mạnh xuất khẩu
-
Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5
Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
-
Bộ Công Thương công bố gần 1.700 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn
Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân có thể liên hệ đến hệ thống các siêu thị uy tín để được mua khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng và giá cá hợp lý.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Hà Nội đảm bảo nguồn hàng trong bất kỳ tình huống nào
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Hà Nội đảm bảo cung ứng đầy đủ trong bất kỳ tình huống nào, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, găm hàng, tăng giá bất hợp lý.
-
12 đơn vị kết nối thu mua trái thanh long Bình Thuận
Sở Công Thương Bình Thuận vừa kết nối thành công với 12 đơn vị là các doanh nghiệp thương mại để hỗ trợ nông dân tiêu thụ 90.000 tấn trái thanh long.
-
Điểm danh một số siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động xuyên Tết
Các hệ thống siêu thị vừa thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2020 và mở cửa sau khi nghỉ Tết. Đáng chú ý, có siêu thị mở cửa xuyên Tết.