Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Vinmart

Tổ Công tác đặc biệt Bộ Công Thương tròn một tháng ra đời và “nằm vùng” nơi tâm dịch

Tổ Công tác đặc biệt Bộ Công Thương tròn một tháng ra đời và “nằm vùng” nơi tâm dịch

Những dấu ấn của thị trường trong nước
07:15, 24/05/2021

Những dấu ấn của thị trường trong nước

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản, hàng hóa vùng dịch trên cơ sở đảm bảo “an toàn kép”
15:18, 02/03/2021

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản, hàng hóa vùng dịch trên cơ sở đảm bảo “an toàn kép”

Hàng Tết Tân Sửu sẵn sàng lên kệ
07:45, 27/12/2020

Hàng Tết Tân Sửu sẵn sàng lên kệ

  • Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Kỹ năng bán hàng: Động lực sâu bền trong phân phối hàng Việt

    Khi đã thành thạo những nguyên tắc, kỹ năng bán hàng, học viên sẽ yêu thích công việc hơn, coi công việc như một phận quan trọng của cuộc sống. Đây chính là động lực sâu bền trong kinh doanh, phân phối hàng Việt.

  • Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hạ tầng thương mại từng bước hình thành nên kênh phân phối thông suốt

    Hệ thống hạ tầng thương mại đã từng bước góp phần hình thành nên kênh phân phối thông suốt theo hướng văn minh hiện đại, bắt đầu áp dụng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.

  • Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.

  • Vincommerce bật mí bí quyết đưa hàng đến người tiêu dùng với giá cạnh tranh

    Vincommerce bật mí bí quyết đưa hàng đến người tiêu dùng với giá cạnh tranh

    Bà Dương Thị Thanh Tâm, Phó Tổng giám đốc Công ty Vincommerce cho biết, Công ty sử dụng 1 phần doanh thu giúp các doanh nghiệp đối tác tái cấu trúc, cải tiến quy trình sản xuất, cải tiến chất lượng để có giá thành rẻ hơn bán vào hệ thống Vinmart. Kết quả là giá bán đến người tiêu dùng cạnh tranh hơn.

  • Nhiều mặt hàng xuất khẩu quay đầu tiếp thị trong nước

    Nhiều mặt hàng xuất khẩu quay đầu tiếp thị trong nước

    Thị trường nội địa dù rộng lớn đến mấy cũng không thể thay thế được cho thị trường xuất khẩu. Nhưng đó là con đường thứ hai để doanh nghiệp không bị mắc kẹt khi con đường thứ nhất bị dịch bệnh hoặc các cuộc khủng hoảng tương tự làm khó.

  • Thủy sản xúc tiến tiêu thụ tại thị trường nội địa

    Thủy sản xúc tiến tiêu thụ tại thị trường nội địa

    Hầu hết các doanh nghiệp đã đưa ra giải pháp vừa tập trung phát triển thị trường tiêu thụ trong nước và vừa đẩy mạnh xuất khẩu

  • Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5

    Hơn 2 triệu hộp sữa Milo miễn phí dành tặng trẻ trở lại trường sau nạn dịch Covid-19 vào ngày duy nhất 16/5

    Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do nạn dịch Covid-19, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.

  • Bộ Công Thương công bố gần 1.700 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn

    Bộ Công Thương công bố gần 1.700 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn

    Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân có thể liên hệ đến hệ thống các siêu thị uy tín để được mua khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng và giá cá hợp lý.

  • Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

    Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch

    Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.

  • Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Hà Nội đảm bảo nguồn hàng trong bất kỳ tình huống nào

    Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Hà Nội đảm bảo nguồn hàng trong bất kỳ tình huống nào

    Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Hà Nội đảm bảo cung ứng đầy đủ trong bất kỳ tình huống nào, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, găm hàng, tăng giá bất hợp lý.

  • 12 đơn vị kết nối thu mua trái thanh long Bình Thuận

    12 đơn vị kết nối thu mua trái thanh long Bình Thuận

    Sở Công Thương Bình Thuận vừa kết nối thành công với 12 đơn vị là các doanh nghiệp thương mại để hỗ trợ nông dân tiêu thụ 90.000 tấn trái thanh long.

  • Điểm danh một số siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động xuyên Tết

    Điểm danh một số siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động xuyên Tết

    Các hệ thống siêu thị vừa thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2020 và mở cửa sau khi nghỉ Tết. Đáng chú ý, có siêu thị mở cửa xuyên Tết.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí