Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 11 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 11 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

xuất khẩu cà phê

Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu cà phê sang Nhật Bản

Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu cà phê sang Nhật Bản

9 tháng, xuất khẩu cà phê đạt hơn 3 tỷ USD
14:45, 12/10/2022

9 tháng, xuất khẩu cà phê đạt hơn 3 tỷ USD

8 tháng, xuất khẩu cà phê sang Anh tăng 84,2% về trị giá
17:30, 25/09/2022

8 tháng, xuất khẩu cà phê sang Anh tăng 84,2% về trị giá

Xuất khẩu cà phê sang Hoa Kỳ giảm về lượng, tăng về trị giá
14:30, 22/08/2022

Xuất khẩu cà phê sang Hoa Kỳ giảm về lượng, tăng về trị giá

  • Để gia tăng thị phần cà phê tại thị trường Trung Quốc

    Để gia tăng thị phần cà phê tại thị trường Trung Quốc

    Thị trường cà phê Trung Quốc có tính cạnh tranh cao. Do đó, để gia tăng thị phần tại Trung Quốc, ngành cà phê Việt Nam cần tích cực đổi mới mẫu mã, bao bì sản phẩm và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với thị trường Algeria

    Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với thị trường Algeria

    Algeria là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam tại Châu Phi. Hiện hai nước đang thúc đẩy quan hệ trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư…

  • 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê tăng gần 50% về trị giá

    6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê tăng gần 50% về trị giá

    6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê đã mang về trên 2 tỷ USD, đạt xấp xỉ 1,03 triệu tấn, tăng 21,7% về lượng và tăng 49,7% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • 5 tháng, xuất khẩu cà phê thu về hơn 2 tỷ USD

    5 tháng, xuất khẩu cà phê thu về hơn 2 tỷ USD

    Tính chung 5 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam ước đạt 889 nghìn tấn, trị giá trên 2 tỷ USD, tăng 24,2% về lượng và tăng 54% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • Phân bón Văn Điển: Góp phần nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên

    Phân bón Văn Điển: Góp phần nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên

    Phân bón Văn Điển cùng bà con nông dân góp phần đưa thương hiệu cà phê Tây Nguyên vươn xa, giúp tăng năng suất cây trồng từ 1,6 - 1,8 lần so với các loại phân bón khác.

  • Dự báo thị trường toàn cầu sẽ thiếu hụt 3,1 triệu bao cà phê trong niên vụ 2021/2022

    Dự báo thị trường toàn cầu sẽ thiếu hụt 3,1 triệu bao cà phê trong niên vụ 2021/2022

    Tổ chức Cà phê Quốc tế dự báo thị trường toàn cầu sẽ thiếu hụt 3,1 triệu bao cà phê trong niên vụ 2021/2022. Điều này sẽ không còn là mối lo khi Bra-xin đã bước vào thu hoạch cà phê của niên vụ mới 2022/2023 với sản lượng tăng theo chu kỳ “hai năm một”.

  • Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục

    Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục

    Quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục theo quý. Nhu cầu tiêu thụ tăng và hoạt động thông quan thuận lợi hơn đã tác động tích cực lên hoạt động xuất khẩu cà phê của Việt Nam.

  • Thêm cơ hội xuất khẩu chè, cà phê sang thị trường Đài Loan và Hồng Kông

    Thêm cơ hội xuất khẩu chè, cà phê sang thị trường Đài Loan và Hồng Kông

    Những năm gần đây, chè và cà phê Việt Nam đang được đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều thị trường tiềm năng. Nhằm tư vấn, giải đáp các vấn đề doanh nghiệp quan tâm đến xuất khẩu chè và cà phê sang thị trường Đài Loan và Hồng Kông, ngày 28/4/2022, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Đài Bắc và Thương vụ Việt Nam tại Hồng Kông đồng tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sản phẩm chè và cà phê sang thị trường Đài Loan và Hồng Kông.

  • Tăng cường xuất khẩu chè và cà phê sang thị trường Ấn Độ

    Tăng cường xuất khẩu chè và cà phê sang thị trường Ấn Độ

    Ấn Độ là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP cao nhất thế giới. Với số dân trên 1,4 tỷ người, Ấn Độ có dung lượng thị trường lớn, tạo nhiều cơ hội cho doanh nghiệp các nước, trong đó có Việt Nam.

  • Xuất khẩu cà phê Việt sang Bỉ tăng trưởng 3 con số

    Xuất khẩu cà phê Việt sang Bỉ tăng trưởng 3 con số

    Tính chung quý I/2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang Bỉ đạt 65,7 nghìn tấn, trị giá 135,3 triệu USD, tăng 446,8% về lượng và tăng 580% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm

    Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm

    Tính chung 2 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 370,87 nghìn tấn, trị giá 823,1 triệu USD, tăng 30,9% về lượng và tăng 65,8% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.

  • Tận dụng cơ hội từ UKVFTA để thúc đẩy xuất khẩu cà phê Việt sang thị trường Anh

    Tận dụng cơ hội từ UKVFTA để thúc đẩy xuất khẩu cà phê Việt sang thị trường Anh

    Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết, thị phần cà phê của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu của Vương quốc Anh giảm từ 23,03% năm 2020, xuống còn 17,04% năm 2021. doanh nghiệp Việt Nam cần nhanh chóng tận dụng cơ hội từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) mang lại.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí