Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 31 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản
11:00, 18/02/2024

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản

2 trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
08:12, 09/02/2024

2 trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài

Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại phát triển thị trường 2024
16:05, 01/02/2024

Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại phát triển thị trường 2024

  • Mở rộng kênh phân phối hàng hóa Việt Nam tại thị trường Trung Quốc thông qua Hội chợ CIIE 2024

    Mở rộng kênh phân phối hàng hóa Việt Nam tại thị trường Trung Quốc thông qua Hội chợ CIIE 2024

    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia xuất khẩu hàng hóa chính ngạch, mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại thị trường Trung Quốc, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ Quốc tế nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 7 - CIIE 2024 với quy mô trưng bày 400 m2.

  • Gia Lai: Hướng mục tiêu tổng giá trị sản xuất công nghiệp đạt 35.000 tỷ đồng năm 2024

    Gia Lai: Hướng mục tiêu tổng giá trị sản xuất công nghiệp đạt 35.000 tỷ đồng năm 2024

    Hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại và xuất nhập khẩu của tỉnh Gia Lai năm 2023 đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh tăng trưởng khả quan.

  • Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn

    Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 1725/QĐ-TTg ngày 29/12/2023 thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn.

  • Đa dạng hoá các kênh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Đa dạng hoá các kênh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Bên cạnh việc phát triển về số lượng và cải thiện về chất lượng các sản phẩm OCOP, công tác xúc tiến thương mại đa kênh, đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử không chỉ góp phần đưa các sản phẩm OCOP đến gần với người tiêu dùng trong nước mà còn giúp quảng bá sản phẩm ra thị trường thế giới.

  • [TRỰC TUYẾN] Đa dạng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

    [TRỰC TUYẾN] Đa dạng kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng thảo luận, đề xuất giải pháp gia tăng tiêu thụ và đa dạng hoá kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP, hỗ trợ kết nối và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng nhằm kích thích tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các vùng miền.

  • Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Việc xây dựng và phát triển trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng muốn hướng tới để phát triển bền vững cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn có giá trị để vươn tầm quốc tế một cách vững vàng.

  • Công ty Cổ phần DORI: Hiện thực khát vọng phát triển sản vật Hành Tỏi Lý Sơn

    Công ty Cổ phần DORI: Hiện thực khát vọng phát triển sản vật Hành Tỏi Lý Sơn

    Hành, Tỏi lý Sơn đã được người dân Đảo Lý Sơn (một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi) trồng vào cuối những năm 60 của thế kỷ trước và được duy trì cho đến nay. Có lẽ không có một sản vật nào ở huyện đảo Lý Sơn có thể thay thế cho cây Hành, cây Tỏi để đại diện cho hình ảnh người dân Lý Sơn.

  • Thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng tiềm năng sang khu vực Tây Á

    Thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng tiềm năng sang khu vực Tây Á

    Để tiếp cận thị trường Tây Á hiệu quả hơn, các doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động nghiên cứu phân loại, xây dựng chiến lược cụ thể đối với từng loại hàng hóa xuất khẩu phù hợp theo nhu cầu của từng nước tại khu vực này.

  • Thúc đẩy liên kết, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ

    Thúc đẩy liên kết, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ

    Ngày 13/12/2023, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại mở rộng thị trường xuất, nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ với chủ đề “Tận dụng cơ hội - vững bước tiến mới”.

  • Nhà đầu tư Hoa Kỳ quan tâm đến lĩnh vực bán dẫn, năng lượng sạch tại Việt Nam

    Nhà đầu tư Hoa Kỳ quan tâm đến lĩnh vực bán dẫn, năng lượng sạch tại Việt Nam

    Ngày 12/12/2023, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có buổi làm việc với ông Nirav Patel, Tổng Giám đốc Công ty The Asia Group (TAG) của Hoa Kỳ đang có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm hiểu về cơ hội cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ trong các lĩnh vực quan trọng như thương mại, đầu tư, công nghệ cao…

  • Đa dạng các kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Đa dạng các kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thời gian tới, để tiếp tục hỗ trợ việc đa dạng hóa các kênh tiêu thụ sản phẩm OCOP, hoạt động xúc tiến thương mại tiếp tục nắm vững nguyên tắc: thiết kế ra được những hoạt động, chương trình xúc tiến thương mại phù hợp với từng đối tượng, cho từng nhóm sản phẩm, cho từng thị trường và trong từng giai đoạn, đặc biệt, với mỗi nhóm sản phẩm OCOP sẽ có một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù.

  • Tận dụng cơ hội, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cho vùng Đông Nam Bộ

    Tận dụng cơ hội, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cho vùng Đông Nam Bộ

    Ngày 13/12/2023, Bộ Công Thương và UBND tỉnh Bình Dương đồng chủ trì tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại - Mở rộng thị trường xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí