Xúc tiến thương mại
-
Bộ Công Thương hỗ trợ kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa tỉnh Long An
Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Long An kết nối các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu của tỉnh với các nhà nhập khẩu, phân phối tại các thị trường tiềm năng.
-
Acecook Việt Nam ra mắt trang bán hàng điện tử ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM
Ngày 16/10/2023, Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng điện tử mang tên ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM. Đây là trang web bán hàng thương mại điện tử chính thức và duy nhất của Acecook Việt Nam.
-
Ứng dụng thương mại điện tử thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Nhiều giải pháp hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi kết nối, tận dụng hiệu quả lợi thế của các kênh thương mại điện tử để thúc đẩy hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đặc sản địa phương đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm, đẩy mạnh triển khai.
-
Nước rút xây dựng bộ tiêu chí đưa 100 doanh nghiệp Việt quảng bá tại Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com
Tháng 11/2023, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Alibaba.com Việt Nam công bố bộ tiêu chí để doanh nghiệp có thể đem sản phẩm, hàng hoá của mình lên quảng bá tại Gian hàng Quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion trên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Alibaba.com.
-
Long An: Sắp diễn ra Hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu
Sắp tới, ngày 25 tháng 10 năm 2023, tại Hội trường Thống Nhất, UBND tỉnh Long An phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu Long An 2023
-
Hỗ trợ thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử
Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, tận dụng hiệu quả lợi thế của các nền tảng thương mại điện tử để thúc đẩy xuất khẩu đang được đẩy mạnh triển khai.
-
[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng thảo luận, đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam khai thác, tận dụng hiệu quả ưu thế của các nền tảng thương mại điện tử để xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá.
-
Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu
Việc tăng cường quảng bá sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại thị trường châu Âu mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác tại thị trường này.
-
[Tọa đàm trực tuyến] Thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử
Tọa đàm “Thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 19/10/2023.
-
Thu hẹp khoảng cách về ứng dụng công nghệ thông tin
Hỗ trợ doanh nghiệp, các nhà cung ứng phát triển đa dạng kênh phân phối từ các kênh truyền thống đến kênh phân phối hiện đại và kênh phân phối số. Qua đó, thu hẹp khoảng cách giữa các thành phố lớn và các địa phương về mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại.
-
Thúc đẩy giao thương, tìm kiếm đối tác cho sản phẩm gỗ tại thị trường Hoa Kỳ
Bộ Công Thương tổ chức Đoàn doanh nghiệp xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tham dự các hoạt động giao thương, tìm kiếm đối tác tại thị trường Hoa Kỳ.
-
Tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh sang Trùng Khánh
Nhằm mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Trung Quốc (Trùng Khánh), Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng đã đề nghị phía Trung Quốc quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh sang Trùng Khánh bao gồm: trái cây, thủy sản, nông sản khác, hàng dệt may,…