Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 09 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 09 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh sang Trùng Khánh

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh sang Trùng Khánh

Mở thêm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
17:48, 16/10/2023

Mở thêm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh thương mại điện tử, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
09:30, 16/10/2023

[TRỰC TUYẾN] Gia tăng kênh thương mại điện tử, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

[Tọa đàm trực tuyến] Gia tăng kênh thương mại điện tử, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
11:00, 15/10/2023

[Tọa đàm trực tuyến] Gia tăng kênh thương mại điện tử, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

  • Tháo gỡ khó khăn, mở rộng hợp tác cho doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga

    Tháo gỡ khó khăn, mở rộng hợp tác cho doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga

    Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đánh giá sáng kiến tổ chức Ngày Việt Nam tại Liên bang Nga là hoạt động thiết thực giúp cộng đồng doanh nghiệp hai bên liên kết, hợp tác chặt chẽ, giúp người tiêu dùng Nga có cơ hội sử dụng hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp từ Việt Nam.

  • Thực trạng xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

    Thực trạng xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

    Thực trạng xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang do Nguyễn Thị Thu (Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Giang) - Nguyễn Phượng Lê - Nguyễn Thị Thiêm - Nguyễn Thanh Phong (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) - Trần Danh Sơn (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh) thực hiện

  • Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt

    Xuất khẩu bằng thương hiệu riêng: Tăng sức bền cho hàng Việt

    Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp, gia tăng hiện diện trên thị trường thế giới sẽ giúp vị thế Thương hiệu quốc gia trở nên mạnh mẽ, nhất là trong điều kiện Việt Nam ký kết và thực thi rất nhiều hiệp định thương mại tự do.

  • Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang khối CPTPP dự kiến lần đầu tăng trưởng dương trong năm nay

    Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang khối CPTPP dự kiến lần đầu tăng trưởng dương trong năm nay

    Trong nửa đầu tháng 9/2023, khổi CPTPP đã nhập khẩu gần 9 triệu USD cá tra Việt Nam, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. VASEP dự kiến kim ngạch xuất khẩu cá tra sang khối CPTPP trong tháng 9/2023 sẽ lần đầu ghi nhận tăng trưởng dương kể từ đầu năm nay.

  • Thương mại song phương Việt Nam - Slovenia tăng trưởng từ 15% - 20%/năm

    Thương mại song phương Việt Nam - Slovenia tăng trưởng từ 15% - 20%/năm

    Kể từ khi Hiệp định EVFTA chính thức đi vào thực thi, tăng trưởng thương mại song phương giữa Việt Nam và Slovenia luôn đạt mức cao từ 15% đến 20%/năm.

  • Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam

    Xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam

    Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, thực phẩm của Việt Nam mở rộng thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tiếp cận trực tiếp với các nhà mua hàng uy tín từ khắp nơi trên thế giới.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại thị trường Đức

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại thị trường Đức

    Từ ngày 03-09/10/2023, đoàn doanh nghiệp Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức đã tham gia nhiều hoạt động, chương trình giao thương, xúc tiến thương mại tại thị trường Đức.

  • Thúc đẩy sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tham gia sâu vào hệ thống phân phối

    Thúc đẩy sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tham gia sâu vào hệ thống phân phối

    Hiện nay, nhiều sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã mở được đường vào hệ thống phân phối có uy tín trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

  • [Tọa đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào hệ thống phân phối hiện đại

    [Tọa đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào hệ thống phân phối hiện đại

    Tọa đàm “Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào hệ thống phân phối hiện đại” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 05/10/2023.

  • Mở thêm thị trường cho hàng hóa Việt Nam tại Colombia và Chile

    Mở thêm thị trường cho hàng hóa Việt Nam tại Colombia và Chile

    Thực hiện định hướng khai thác hiệu quả dư địa của những thị trường tiềm năng, Bộ Công Thương tổ chức kết nối giao thương trực tiếp doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, hệ thống phân phối của Colombia và Chile.

  • Đưa giá trị văn hóa trở thành lợi thế để phát triển sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Đưa giá trị văn hóa trở thành lợi thế để phát triển sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Nhằm phát huy sản phẩm thế mạnh, mang đậm giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, ngày 29/9, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Khai thác giá trị văn hóa, phát triển sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi”.

  • Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam - Chiết Giang (Trung Quốc) hợp tác

    Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam - Chiết Giang (Trung Quốc) hợp tác

    Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang 2023 và Hội chợ Xuất khẩu Chiết Giang lần thứ 11 tại Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa cho doanh nghiệp Việt Nam - Chiết Giang (Trung Quốc), góp phần khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực của kinh tế toàn cầu và khu vực.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí